Tin mới

Ông nội tát cháu gái 4 tuổi chảy máu mũi vì không chịu đi thang cuốn

Thứ ba, 14/11/2017, 10:43 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã tát vào mặt cháu gái 4 tuổi đến chảy máu chỉ vì đứa bé sợ hãi, không chịu đi thang cuốn.

Một người đàn ông Trung Quốc đã tát vào mặt cháu gái 4 tuổi đến chảy máu chỉ vì đứa bé sợ hãi, không chịu đi thang cuốn.

Theo tin tức từ China Youth Daily, vụ việc trên được camera an ninh trong siêu thị ở Yongzhou, tỉnh Hồ Nam ghi lại. Đoạn video cho thấy một bé gái với khuôn mặt dính máu đang được một nhân viên bán hàng chăm sóc. Máu của bé vương ở chân và trên sàn, trong khi ông nội và cậu em một tuổi đứng nhìn.

Bé gái 4 tuổi bị ông nội tát đến chảy máu mũi chỉ vì không đi được thang cuốn. Ảnh: China Youth Daily

Sau đó, người đàn ông đẩy nữ nhân viên bán hàng sang một bên, giữ lấy đầu bé gái và tát mạnh vào mặt em. Nữ nhân viên cùng một người khác can ngăn để bảo vệ đứa bé đang rất hoảng sợ.

Thời gian cụ thể xảy ra vụ việc hiện chưa được làm rõ nhưng đoạn video xuất hiện vào cuối tuần qua.

Chiều 12/11, đại diện cơ quan cảnh sát Yongzhou cho biết, người ông nói trên dẫn hai đứa cháu đi mua sắm, sau đó nổi giận vì bé gái không chịu di chuyển. Bé này sợ đi thang cuốn nên không muốn bước lên đó.

Người ông nhanh chóng mất bình tĩnh và tát vào mặt cháu gái khiến bé chảy máu mũi. Hai nhân viên siêu thị thị đã nỗ lực ngăn cản hành vi này. Người đàn ông thú nhận với cảnh sát rằng ông đã đánh bé gái hai lần vì cô bé không nín khóc.

Khi cảnh sát liên hệ với cha mẹ đứa trẻ, họ mong muốn người ông được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, ông này vẫn bị giam giữ vì đã gây ra một số vết thương cho đứa trẻ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news