Tin mới

Ông Park Hang Seo nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019, 19:58 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đồng ý ký hợp đồng 3 năm với VFF, khép lại những đồn đoán về tương lai của nhà cầm quân 60 tuổi vài tháng qua.

Mới đây, tờ Jungang Ilbo (Hàn Quốc) tiết lộ bản hợp đồng mới mang về cho HLV Park Hang-seo khoản lương cao hơn nhiều mức 20.000 USD mỗi tháng trước đây.

Tờ Donga thông tin thêm, Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park, cho biết hợp đồng đã hoàn thành vào ngày 5/11. Hai bên sẽ tổ chức buổi họp báo công bố hợp đồng mới ngày 7/11.

Báo Hàn Quốc đưa tin hợp đồng của HLV Park.

"Tôi sẽ không tiết lộ con số chính xác, nhưng cao hơn nhiều so với mức lương cũ. Đó là mức lương cao nhất dành cho một HLV tuyển Việt Nam từ trước đến nay", tờ Chosun nhận định.

Trả lời tờ Vietnamnet, Chủ tịch Lê Khánh Hải cho hay vấn đề hợp đồng gia hạn với HLV Park Hang Seo đã được hai bên chốt lại, và chỉ chờ ngày đẹp để ký kết. VFF có thông báo chính thức về việc này với báo chí trong thời gian sớm nhất. Dự kiến ngày 7/11, VFF và HLV Park Hang Seo làm lễ ký gia hạn hợp đồng.

Chi tiết bản hợp đồng được bật mí trong lễ công bố sắp tới. Tuy vậy, thông tin rò rỉ cho hay, HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với bóng đá Việt Nam, tập trung vào mục tiêu chinh phục VCK Asian Cup 2021, HCV SEA Games 2021, AFF Cup 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo