Tin mới

"Ông Trần Văn Truyền mới có dấu hiệu vi phạm về tài sản"

Thứ tư, 26/11/2014, 16:14 (GMT+7)

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết, ông Trần Văn Truyền mới chỉ có dấu hiệu vi phạm về tài sản, về chế độ chính sách của Nhà nước.

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết, ông Trần Văn Truyền mới chỉ có dấu hiệu vi phạm về tài sản, về chế độ Chính sách của Nhà nước.

Trao đổi bên hành lang Đối thoại phòng, chống tham nhũng lần thứ 13 do Thanh tra Chính phủ, Bộ Tư lệnh và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp tổ chức tại Việt Nam sáng 26/11, ông Huỳnh Phong Tranh- Tổng Thanh tra Chính Phủ cho biết, hiện nay các cơ quan chức năng đang thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ủy ban Kiểm tra T.Ư về việc thu hồi tài sản đối với trường hợp ông Trần Văn Truyền.

Ông Huỳnh Phong Tranh: "Ông Trần Văn Truyền mới có dấu hiệu vi phạm về tài sản"

Trước câu hỏi ông Trần Văn Truyền có dấu hiệu tham nhũng không? và sau khi thu hồi tài sản, các bước xử lý tiếp theo như thế nào, ông Huỳnh Phong Tranh cho rằng, vụ việc Ủy ban Kiểm tra TƯ kết luận mới chỉ có dấu hiệu vi phạm về tài sản, về chế độ chính sách của Nhà nước.

Ông Trần Văn Truyền là cán bộ thuộc diện Ban bí thư quản lý, vì vậy UB Kiểm tra TƯ đã giao tỉnh ủy Bến Tre tiến hành kiểm điểm trách nhiệm và xử lý vụ việc theo các quy định của Đảng và Nhà nước.

 “Chúng tôi là cơ quan cũ của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ nên chúng tôi sẽ theo dõi để thông tin kịp thời cho báo chí và có sự phối hợp với các cơ quan chức năng” - ông Tranh cho biết.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news