Tin mới

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp hé lộ villa cực xịn sò nằm sát vách Ngọc Trinh

Thứ hai, 04/02/2019, 13:38 (GMT+7)

Ông trùm Venus Vũ Khắc Tiệp tự hào khoe thành quả về căn villa sang trọng chứng minh sự giàu có, sang chảnh của bản thân.

Ông trùm Venus Vũ Khắc Tiệp tự hào khoe thành quả về căn villa sang trọng chứng minh sự giàu có, sang chảnh của bản thân.

Kết thúc năm 2018, trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp làm nóng showbiz khi hé lộ về căn villa đẹp như mơ. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tổng kết 2018 - thứ có được duy nhất. Được làm hàng xóm láng giềng sát vách Ngọc Trinh".

Vũ Khắc Tiệp hé lộ căn villa hoành tráng.
Theo bản thiết kế thì căn nhà có cả hồ bơi rộng xung quanh cho thấy độ chịu chơi của chủ nhân.

 

Vũ Khắc Tiệp khép lại một năm 2018 nhiều thành công. Ngoài những chương trình lớn đã thực hiện, tham dự thì "Ông trùm chân dài" tiếp tục thể hiện thương hiệu công dân thế giới khi liên tục đi du lịch, khám phá và check-in ở những địa điểm sang trọng, đắt giá bậc nhất. Và trong nhiều sự kiện lớn ấy, luôn có bóng dáng Ngọc Trinh bên cạnh anh.

Ngoài căn villa hoành tráng này, Vũ Khắc Tiệp còn có một căn hộ chung cư cao cấp tại TP. HCM. Ông bầu này cũng không tiếc tiền sắm hàng trăm chiếc túi giày hàng hiệu đẳng cấp.

Căn hộ sang chảnh của ông trùm chân dài.
 
Ông trùm này còn có sở thích chơi siêu xe, hàng hiệu.

Vũ Khắc Tiệp chính là ông trùm chân dài gốc Nam Định thành công nhất hiện nay. Chính ông bầu này đã phát hiện ra Ngọc Trinh và tìm cách lăng xê cô thành một ngôi sao hàng đầu showbiz.

Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp, Vũ Khắc Tiệp chỉ có trong tay vài bộ quần áo và 500 nghìn đồng. Ở Sài Gòn, anh đã làm đủ mọi việc khác nhau để kiếm sống từ bồi bàn nhà hàng cho đến hầu bàn quán bar... Cho đến khi cơ hội tới, Khắc Tiệp nhanh chóng nắm lấy và tạo nên thành công bất ngờ. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news