Tin mới

Ông trùm Hoàng Béo rải tiền tán đổ hot girl Ngọc Miu như thế nào?

Thứ ba, 13/06/2017, 10:55 (GMT+7)

Việc chi tiền rất mạnh tay của ông trùm ma túy đã khiến hot girl Ngọc Miu hoa hết cả mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này.

Việc chi tiền rất mạnh tay của ông trùm ma túy đã khiến Hot girl Ngọc Miu hoa hết cả mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này.

Mới đây, vụ việc đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được coi là lớn nhất tại Việt Nam bị triệt phá trở thành tâm điểm của dư luận. Đường dây này do Trần Ngọc Hiếu tên thật là Văn Dương Kính (thường gọi là "Hoàng Béo") sinh năm 1981 cầm đầu.

Theo đó, cái tên Ngọc Miu - bạn gái hot girl, trợ thủ đắc lực của ông trùm ma túy Hoàng Béo bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội. Ngọc Miu tên đầy đủ là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 thường trú ở quận 3, TP HCM.

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng một thời tại TP.HCM và từng tham gia đóng nhiều video ca nhạc.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Ngọc Miu được sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện kinh tế, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3. Trước kia, Ngọc Miu được mọi người nhận xét là người con gái có vẻ đẹp hiền hòa với dáng người cao, dễ mến, lại khéo ăn nói. Năm học lớp 11, Ngọc Miu được đề cử tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và cô đã đạt giải nhất.

Ngọc Miu từng đóng chung MV với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Ảnh: internet

Với những điều đó, Ngọc Miu chiếm được nhiều tình cảm của mọi người và nhiều chàng trai cũng để ý tới cô.  Với hoài bão lớn khi học xong trung học, thông qua vài người bạn Ngọc Miu đã dần tiếp xúc với những người giàu có, có địa vị trong xã hội.

Tờ cảnh sát toàn cầu đưa tin, gặp Ngọc Miu trong một buổi tiệc tùng, Hoàng "béo" đã "ngắm đến" cô gái trẻ với thân hình bốc lửa. Nguồn lực kinh tế có được từ việc buôn bán "cái chết trắng" và vẻ bề ngoài sang trọng, Hoàng "béo" nhanh chóng “hạ gục” được người đẹp và Ngọc Miu.

Khi Ngọc Miu trả lời rằng mình thích đi taxi, Dương lập tức gọi điện thoại cho đám đàn em đến trước cửa nhà hàng đuổi hết đám taxi đi nơi khác để mình được chở người đẹp.

Trước khi kịp bước vào trong nhà thì tên “trùm” này đã kịp nhét vào túi của cô một xấp tiền lên đến 5.000 USD nhưng lại tỏ thái độ rất đàng hoàng, tử tế, không thèm xin số điện thoại của người đẹp. 

 

Vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Miu nhanh chóng hạ gục ông trùm ma túy. Ảnh: internet

Để tỏ lòng kính trọng, ngay ngày hôm sau, Ngọc Miu đã nhờ người hỏi số điện thoại để liên lạc mời Dương và hẹn sau 3 ngày nữa sẽ đi ăn tối. Tuy nhiên chỉ chưa qua hết một ngày, Dương đã chạy xe đến trước cửa nhà, năn nỉ Ngọc đi công việc với mình chỉ khoảng 10 phút thôi và khi Ngọc đồng ý lên xe thì Dương lập tức chạy thẳng đến một salon ôtô đặt mua chiếc siêu Xe McLaren trị giá 25 tỷ đồng, trong đó Dương đặt cọc ngay 20 tỷ mà không cần ký tá bất cứ tờ giấy nào.

Việc chi tiền rất mạnh tay của Dương đã khiến hot girl này hoa mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này.

Từ cô gái trẻ, Ngọc Miu đã trở thành một "bà trùm" đúng nghĩa. Tại nơi ở của Ngọc Miu trong một chung cư cao cấp, cảnh sát xác định, cô thường xuyên cất giữ từ 10.000 - 15.000 viên ma túy để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Anh Ngọc sau khi bị bắt. Ảnh: Vietnamnet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news