Tin mới

Ông trùm khét tiếng Mexico thừa nhận cả đời chỉ nghiện đàn bà

Thứ sáu, 11/09/2020, 14:33 (GMT+7)

Joaquín 'El Chapo' Guzmán thừa nhận thứ duy nhất ông ta nghiện là "phụ nữ" và bản thân là bố của 23 đứa trẻ.

Những tiết lộ này được đưa ra trong cuộc phỏng vấn với nhà tội phạm học nổi tiếng Mónica Ramírez Cano sau khi lực lượng an ninh Mexico bắt được ông trùm bang Sinaloa Cartel.

Ramírez Cano trước đây từng lập hồ sơ về những trùm ma túy khét tiếng nhất Mexico đã chia sẻ đoạn clip dài 5 giây về buổi phỏng vấn được ghi lại năm 2016. Trong clip, cô ngồi đối diện với El Chapo và hỏi "ông thích điều gì nhất ở Joaquín" trước khi đoạn ghi âm kết thúc đột ngột. Buổi phỏng vấn hoàn chỉnh thì không bao giờ được đăng tải.

Joaquín 'El Chapo' Guzmán ngồi đối diện với nhà tội phạm học người Mexico Mónica Ramírez Cano trong buổi phỏng vấn năm 2016. Ảnh: Dailymail

Joaquín 'El Chapo' Guzmán đang thụ án chung thân tại một nhà tù canh chừng cẩn mật tại Colorado. Ảnh: Dailymail

Ramírez Cano, người đã đăng video lên mạng xã hội đã hỏi El Chapo "Ông nghiện gì vậy?". Trùm ma túy sau đó trả lời: "Thứ tôi nghiện duy nhất là phụ nữ".

Người đàn ông 63 tuổi được cho là đã kết hôn 4 lần. Ông kết hôn lần đầu năm 1977 với Alejandrina María Salazar Hernández và sinh được 4 người con là César, Iván Archivaldo, Jesús Alfredo và Alejandrina Giselle. Sau đó, ông kết hôn với nhân viên ngân hàng Estela Peña, nhưng không có con với cô.

Cuộc hôn nhân thứ ba của El Chapo diễn ra vào giữa những năm 1980 với Griselda López Pérez. Hai người sinh được các con là Édgar, Joaquín Jr., Ovidio và Griselda Guadalupe.

Cuộc hôn nhân thứ tư và cũng là cuộc hôn nhân cuối cùng của ông diễn ra vào năm 2007 với cựu nữ hoàng sắc đẹp Emma Coronel. Vào tháng 8/2011 cô đã hạ sinh hai cô con gái sinh đôi là Maria Joaquina và Emali Guadalupe.

Griselda López Pérez kết hôn với El Chapo vào những năm 1980. Cả 2 người có 4 đứa con. Ảnh: Dailymail

Cựu nữ hoàng sắc đẹp Emma Coronel kết hôn với El Chapo vào năm 2007. Vào tháng 8/2011, cô hạ sinh hai cô con gái song sinh. Ảnh: Reuters

El Chapo đã kháng cáo án chung thân vào ngày 4/9. Ảnh: AP

El Chapo đang thụ án chung thân tại một trại giam ở Colorado. Với tư cách là thủ lĩnh băng đảng, ông ta kiếm được 12,6 tỷ USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news