Tin mới

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ

Thứ tư, 23/05/2018, 20:15 (GMT+7)

Trong showbiz Thái Lan, Tae Kantana là cái tên mà nhiều ngôi sao phải kính nể. Dù còn trẻ nhưng anh đã là ông trùm của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Trong showbiz Thái Lan, Tae Kantana là cái tên mà nhiều ngôi sao phải kính nể. Dù còn trẻ nhưng anh đã là ông trùm của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Tae Kantana tên thật là Piyarat Kaljareuk, anh vốn nhà tài phiệt đời thứ ba của Tập đoàn giải trí truyền thông quyền lực nhất xứ sở Chùa vàng - Kantana. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất phim cho các đài trung ương bao gồm đài CH3, CH7 và One HD. 

Từ nhỏ, Tae Kantana đã có niềm đam mê với ánh đèn sân khấu. Anh từng theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, nhưng sau đó từ bỏ để phụ giúp gia đình. 

Nhắc đến Tae Kantana, người ta nhắc đến người đã tạo ra sự thành công của The Face Thailand nhưng ít ai biết được để có được thành công như hôm nay, Tae Kantana đã phải trải qua nhiều khó khăn.

Thiếu gia của tập đoàn giải trí hàng đầu Thái Lan

Ngày còn nhỏ, cậu ấm của Tập đoàn Kantana đã là tâm điểm của sự chú ý. Giới phóng viên luôn rình mò, săn đón Tae khắp mọi nơi, đời sống thường nhật của anh thường xuyên được đưa lên các mặt báo... 

Những người trong giới giải trí từ ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, người mẫu, biên kịch… đều muốn kết thân với Tae. Điều đó khiến anh cảm thấy mọi người xung quanh mình đều giả tạo. Tae trở nên rụt rè, nhút nhát và sống khép kín. 

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 1.

Tae Kantana

Ngay cả khi phát hiện ra giới tính thật sự của mình, Tae Kantana vẫn không có lấy một người bạn bên cạnh để tâm sự. Anh đau khổ vì là người duy nhất kế thừa cơ nghiệp của gia tộc nhưng bản thân anh lại không hề thích phụ nữ. 

Nỗi đau đó cứ mãi hiện diện trong tâm trí Tae, dằn vặt anh ngày qua ngày mà chẳng thể giải tỏa, cho đến một ngày người ta phát hiện ra Tae Kantana mắc phải căn bệnh trầm cảm.

Gia đình Tae đã đưa anh sang Mỹ để điều trị và du học. Những tưởng bệnh tình của Tae sẽ khá hơn nhưng một phần vì bị người bản xứ kỳ thị, một phần vì phong cách "yểu điệu" khi đi học, Tae Kantana lại trở nên lạc loài nơi xứ người. 

Bệnh tình của anh ngày một trầm trọng. Hầu như mỗi ngày anh đều phải gặp mặt bác sĩ tâm lý để giải tỏa cảm xúc cứ dồn nén trong mình.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 2.

Cuộc đời Tae lật sang trang mới khi anh vô tình đi xem một show trình diễn thời trang của cộng đồng LGBT. Anh thấy họ thật đẹp khi là chính con người thật của mình và nhận ra bản thân đặc biệt đến thế nào. 

Tae bắt đầu trở nên tự tin hơn và đáp trả lại những ánh mắt kì thị của người bản xứ bằng những bộ cánh lòe loẹt hơn, "yểu điệu" hơn và thời trang hơn. Anh trở nên cởi mở và kết bạn với tất cả mọi người. 

Và rồi Tae đã chữa được căn bệnh trầm cảm của mình, anh chia sẻ: "Hãy tự trò chuyện với bản thân mình khi trầm cảm. Bởi vì không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn." Nhưng anh cũng cho rằng sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân cũng rất quan trọng trong việc giúp một người điều trị trầm cảm.

Lột xác ngoạn mục, trở thành ông trùm giải trí xứ Chùa Vàng

Hiện tại, giàu có, quyền lực và giỏi giang là những gì người ta hay nói về anh chàng đa tài này. Sau khi du học từ nước ngoài trở về, Tae Kantana tập trung vào làm các chương trình giải trí truyền hình, đầu tư và phát triển giới diễn viên, người mẫu Thái Lan. 

Và bước ngoặt đánh dấu sự thành công của Tae trong vai trò Phó Chủ tịch tập đoàn Kantana là The Face Thailand.  

Chương trình tạo nên một cơn sốt không ngờ không chỉ trong và ngoài nước bởi mức độ kịch tính và phong cách chuyên nghiệp của từng huấn luyện viên. Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã sản xuất được 4 mùa và luôn được khán giả truyền hình đón nhận nồng nhiệt.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 4.

Tae Kantana và những bên dàn thí sinh "khủng" của The Face Thailand mùa thứ tư

Với vai trò là nhà sản xuất chương trình, Tae cho thấy phong cách tự tin và quyết đoán của mình trong khi làm việc. 

Khi chuẩn bị ra mắt mùa thứ tư cho chương trình The Face Thailand, Tae đã cho người liên lạc với siêu mẫu Naomi Campbell – mẹ đẻ của The Face để mời cô làm khách cho chương trình này. 

Tuy nhiên, phía trợ lý của Naomi đã đưa ra mức cát-xê 100 nghìn đô la (gần 2,3 tỷ đồng). Tae ngay lập tức "chấm dứt thương lượng". 

Cũng trong mùa thứ tư, khi chương trình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, Tae sẵn sàng đáp trả thẳng thắn và gay gắt trên Instagram. Anh chứng minh quyền lực tuyệt đối của mình trong ngành giải trí Thái Lan bằng việc một lần nữa đưa The Face Thailand bước qua mọi tranh cãi để đến với thành công.

Ngoài The Face Thailand, Tae còn tạo nên tiếng vang cho hàng loạt các chương trình khác như: Gossip Girl Thailand, Ugly Betty Thailand…

Bên cạnh đó, Tae Kanata còn rất nổi tiếng với phong cách thời trang thời thượng và mức độ chịu chi của mình. Anh sở hữu bộ siêu tập đồng hồ lên tới hàng trăm tỷ đồng, biệt thự triệu đô và dàn siêu xe đắt giá.

Một trong số những hãng đồng hồ yêu thích của anh là Franck Muller – hãng đồng hồ phức tạp và đắt nhất thế giới, với giá lên đến 57,45 tỷ đồng.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 5.

Chiếc đồng hồ Franck Muller Aeternitas Mega 4 Tae đang đeo có giá 57,45 tỷ đồng.

Trang phục mà Tae khoác lên người đều là những bộ cánh của những thương hiệu nổi tiếng như Cartie, Ravazzolo, Brioni, Zegna.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 6.

Bộ đồ ngủ màu xám của anh chàng thuộc nhãn hiệu Thom Browne của Mỹ có giá 210 triệu.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 7.

Đôi boot được làm thủ công có giá lên đến 150 triệu của Tae.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 8.
 
Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 9.

Biệt thự nơi Tae sống vô cùng bề thế, xa xỉ. Đồ nội thất bên trong đa phần được làm bằng gỗ quý hiếm đắt tiền. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng mà Tae thường cho đội ngũ sản xuất phim của Tập đoàn Kantana "mượn" để quay những bộ phim về đại gia, hoàng tộc.

Tae Kanata cũng chia sẻ rằng ngày còn nhỏ, anh luôn có tài xế riêng chạy xe limousine đưa rước đi học. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi anh hay "khoe" những chiếc siêu xe của mình trên Intagram.

Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 10.
 
Ông trùm làng giải trí Thái Lan: Ở biệt thự như hoàng tộc, sưu tập đồng hồ hàng trăm tỷ - Ảnh 11.

Những chiếc siêu xe đắt giá của Tae Kanata.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news