Tin mới

"Ông trùm" thu hồi nợ chụp ảnh với Công Vinh là ai?

Thứ hai, 15/12/2014, 11:40 (GMT+7)

Những ngày qua, dư luận lại nổi sóng với bức hình Công Vinh chụp cùng Hoàng Vinh, ông chủ công ty thu hồi nợ Thiên Uy, và hai thanh niên trông khá “hổ báo”.

Những ngày qua, dư luận lại nổi sóng với bức hình Công Vinh chụp cùng Hoàng Vinh, ông chủ công ty thu hồi nợ Thiên Uy, và hai thanh niên trông khá “hổ báo”.

 

Một số người cho rằng Công Vinh có mối quan hệ bạn bè với Hoàng Vinh, song cũng có ý kiến ông chủ công ty với khẩu hiệu “Ở đâu có nợ, ở đó có chúng tôi” hâm mộ đội trưởng tuyển Việt Nam nên xin chụp ảnh chung.

Bức ảnh Công Vinh chụp cùng Hoàng Vinh - ông chủ của công ty thu hồi nợ Thiên Uy - gây sóng gió dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, một nhân viên của công ty cho biết bức ảnh này đã được chụp từ lâu. Nhân viên này cũng hy vọng người hâm mộ không hiểu lầm Công Vinh cũng như hiểu lầm về công ty thu hồi nợ này.

Vậy ông “trùm” Hoàng Vinh và công ty thu hồi nợ Thiên Uy là ai? Theo hồ sơ của công ty này được đăng tải công khai, công ty Thiên Uy có tên đầy đủ là “Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy”. Công ty này được Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép kinh doanh đàng hoàng, có mã số thuế và trụ sở được đăng ký rõ ràng. Ông chủ của công ty này có tên đầy đủ là Hoàng Ngọc Vinh. 

Xem thêm Video HLV Miura xin lỗi người hâm mộ :

Mục đích và phương châm hoạt động của công ty này cũng khá rõ ràng. “Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy đã được thành lập với nghành nghề kinh doanh dịch vụ thu hồi nợ, chúng tôi có đội ngũ nhân viên là những luật sư giàu kinh nghiệm nhân viên đàm phán chuyên nghiệp có kiến thức và quan hệ xã hội phong phú luôn sãn sàng can thiệp kịp thời giúp các doanh nghiệp và cá nhân tháo gỡ nhanh chóng nhất những vướng mắc trên, tiết kiệm được thời gian chi phí và sức khỏe. Đồng thời giúp quý khách hàng tránh phải tham gia quy trình tố tụng phức tạp kéo dài của cơ quan pháp luật”, thông báo của công ty viết.

Như vậy, có thể thấy, đây là công ty làm ăn đàng hoàng, hợp pháp chứ không phải “xã hội đen” như lo ngại của nhiều người.

Cũng liên quan đến bức ảnh trên, một nhân viên của công ty cho biết bức ảnh này đã được chụp từ lâu. Nhân viên này cũng hy vọng người hâm mộ không hiểu lầm Công Vinh cũng như hiểu lầm về công ty thu hồi nợ này.

Thu Lệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news