Tin mới

Ông xã kín tiếng nhưng giàu có của Cẩm Ly

Thứ sáu, 12/09/2014, 11:54 (GMT+7)

Nhạc sĩ Minh Vy, chủ hãng đĩa Kim Lợi luôn được coi là đại gia, đứng đằng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của vợ là ca sĩ Cẩm Ly.

 

 

 

Nhạc sĩ Minh Vy, chủ hãng đĩa Kim Lợi luôn được coi là đại gia, đứng đằng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của vợ là ca sĩ Cẩm Ly.

Thuộc dòng ca sĩ khéo mọi bề, giọng hát không quá xuất sắc và nhan sắc chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn, nhưng Cẩm Ly có fan trung thành nhờ sự nhẹ nhàng và biết chiều lòng khán giả.

Cẩm Ly cùng nhạc sĩ Minh Vy cùng sở hữu hãng đĩa Kim Lợi, đồng thời kinh doanh nhiều lĩnh vực.

Từ chối chia sẻ chuyện tài sản, nhưng giới nghệ sĩ đều đánh giá cao sự giàu có bền vững của cặp đôi này.

Nhạc sĩ Minh Vy không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của Cẩm Ly. Kim Lợi Studio của Minh Vy đã tạo nên tên tuổi cho rất nhiều ca sĩ.  Cặp vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ này đã tạo dựng được sự nghiệp thành công cùng với hạnh phúc riêng đầm ấm.

Vợ chồng cô là những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tậu cho mình căn hộ trị giá triệu đô.

Nhạc sĩ Minh Vy là người luôn đứng đằng sau, hỗ trợ vợ mình trong mọi dự án âm nhạc. Anh từng chia sẻ: "Khổng Minh đánh thắng được tất cả đội quân là vì ông ngồi lui sau hâu trường để tính. Nói như vậy để biết người phía sau hậu trường mới là người ghê gớm nhất. Để có một Cẩm Ly đứng vững được 20 năm không phải chuyện dễ, hay nói là 'rất khó' cũng không sai. Hơn nữa, giọng ca của cô ấy không phải là xuất sắc nên tôi cũng điên đầu lắm".

"Tôi đã chịu nhiều lời phê bình, chê trách khi cho Cẩm Ly chuyển sang hát nhạc dân ca. Nhưng thời điểm đó tôi không nghĩ mình làm liều, thậm chí đã xác định khoảng 4 năm tới mọi người sẽ đổ xô đi hát dân ca, và đúng là như vậy. Tôi nghĩ và làm ra mọi cái, nhưng cũng phải có người thực hiện tốt. Cái gì cũng có sự cộng hưởng chứ không thể một mình làm nên tất cả được", anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây.

"Như Chim trắng mồ côi, Vọng cổ buổn, nếu Cẩm Ly hát không hay thì đâu ai biết đến nhạc sĩ Minh Vy. Trong Tự tình quê hương, nếu cô ấy diễn Hồ Quảng không tốt thì xem như tôi chưa thành công".

"Cẩm Ly có thể hát đến 60 tuổi, nếu như tôi còn sức sáng tác. Nhiều khi mọi người nói vì sao Cẩm Ly hát ít quá, chứng tỏ mọi người vẫn còn yêu mến. Sau này, nếu cô ấy không hát nữa thì tôi cho hát cải lương cũng được vậy. Như cô Lệ Thủy 68 tuổi vẫn còn đi hát. Thử hỏi con đường của tôi và Ly có bền không?", vị nhạc sĩ nói.

"Nếu ngày đó tôi chê Ly không đẹp mà bỏ qua thì làm sao có một ca sĩ Cẩm Ly của ngày hôm nay".

"Nhưng tôi cũng hay nói, vợ chồng cùng làm trong nghề giải trí này rất khó bền, nhưng nếu đã bền rồi thì vững chắc dữ lắm".

"Tôi không chỉ là người quản lý, mà còn là người chồng, người cha, đồng nghiệp".

Cẩm Ly may mắn khi có một người chồng, một bức tường vững chãi để mình dựa vào từ cuộc sống đến sự nghiệp.

Theo VTV New

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news