Tin mới

Ông xã Lâm Tâm Như không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn

Thứ năm, 29/09/2016, 09:44 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với bàn tay không đeo nhẫn cưới từ sau khi kết hôn. Tài tử Đài Loan bị cho thiếu trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân.

Hoắc Kiến Hoa gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với bàn tay không đeo nhẫn cưới từ sau khi kết hôn. Tài tử Đài Loan bị cho thiếu trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân.

Trang Ifeng đưa tin hôm 28/9, ông xã Lâm Tâm Như bị bắt gặp di chuyển bằng máy bay. Anh mặc trang phục đơn giản, chăm chú nhìn điện thoại. Đáng nói, Hoắc Kiến Hoa không hề đeo nhẫn cưới. Hình ảnh này gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới gây nhiều phản ứng trái chiều từ mạng xã hội.

Người hâm mộ cho rằng vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bận rộn với công việc dù mới cưới, cả hai thỉnh thoảng gặp nhau khi có thời gian rảnh. Hoắc Kiến Hoa cũng ít có thời gian chăm sóc vợ dù Lâm Tâm Như đang mang bầu. Hình ảnh tài tử Đài Loan không đeo nhẫn cưới từ sau kết hôn, nhiều người cho rằng anh thiếu trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân.

Trang QQ cho biết, Hoắc Kiến Hoa là người khá đặc biệt trong làng giải trí, anh khá đơn giản và sống tiết kiệm. Cả hai tổ chức tiệc cưới khá đơn giản tại Bali (Indonesia) và chỉ tranh thủ chụp ảnh cưới ngay tại nơi tổ chức.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ít có thời gian gặp nhau từ sau khi kết hôn.

Lâm Tâm Như cũng liên tục bị cho lơ là chăm sóc thai nhi. Dù mang thai ở tuổi 40 nhưng cô không nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Nữ diễn viên kín lịch đóng phim, tham gia event. Cô cũng thường sử dụng giày cao gót tại các sự kiện tham gia.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn thân trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Hồi trung tuần tháng 9, Lâm Tâm Như thừa nhận mang bầu 4 tháng và đang trong giai đoạn dưỡng thai. Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ từ việc ốm nghén đến tăng cân tốt.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như