Tin mới

Ông xã Nhã Phương tiếc hùi hụi vì người em thân thiết đánh mất gần 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 20/09/2019, 09:41 (GMT+7)

Trường Giang - ông xã Nhã Phương tiếc "đứt ruột" khi nhìn người em thân thiết đánh mất gần 1 tỷ đồng trong chớp mắt.

Tham gia "Tường lửa" tuần này là hai người em thân thiết của Trường Giang: Hoàng Yến Chibi và Thùy Anh. Ở vòng đầu tiên, hai cô gái xinh đẹp xuất sắc trả lời đúng liên tiếp các câu hỏi và thu về gần 60 triệu đồng.

Sau khi kết thúc 3 vòng, số tiền mà bộ đôi có được là 982 triệu 553 ngàn. Tuy nhiên, diễn viên Thùy Anh đã chấp nhận ký hợp đồng khiến Trường Giang và Hoàng Yến Chibi tiếc "đứt ruột". Đặc biệt khi nghe câu nói của nữ ca sĩ Hoàng Yến trách móc bạn đồng hành đã không giữ lời hứa xé hợp đồng, ông xã Nhã Phương càng thêm phần tiếc nuối.

"Thùy Anh đã thất hứa với tôi, tôi cứ tưởng chúng tôi sẽ trở thành tỷ phú nhưng không được" - Hoàng Yến Chibi thất vọng. Đồng nghĩa với việc ký hợp đồng, người chơi đã đánh mất số tiền gần 1 tỷ đồng.

Làm MC của chương trình, không ít lần Trường Giang đã phải thẫn thờ, tiếc nuối vì người chơi đánh mất số tiền quá lớn. Số tiền ấy nếu người chơi mà có được thì sẽ dùng vào hoạt động Từ thiện. Chính vì vậy, khi thấy người chơi đánh mất tiền, ông xã Nhã Phương không khỏi buồn.

Trường Giang tiếc nuối khi đàn em đánh mất gần 1 tỷ đồng. Ảnh internet

Dẫn dắt "Tường lửa", Trường Giang nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nam danh hài đã biết cách tiết chế lời nói và ngày càng duyên hơn khi đứng trên sân khấu.

Ông xã Nhã Phương hiện đang là cái tên được nhiều chương trình gameshow mời chào với cát-xê khủng. Hiện nay, Trường Giang đang phủ sóng rất nhiều chương trình ăn khách. Trong khi đó, Nhã Phương vẫn chưa tái xuất với dự án nào. Nữ diễn viên chỉ tham gia các sự kiện và dành thời gian cho con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news