Tin mới

Ông xã Ốc Thanh Vân vô tình để lộ chuyện mẹ Mai Phương 'hành hạ' bé Lavie

Thứ năm, 02/04/2020, 08:17 (GMT+7)

Chồng của mỹ nhân Trường Giang từng yêu say đắm bất ngờ để lại dòng bình luận vô tình tiết lộ chuyện "động trời" mẹ Mai Phương dành cho bé Lavie khiến ai cũng lo lắng.

Thời gian gần đây, dư luận phẫn nộ trước những clip mẹ Mai Phương "tra tấn" tinh thần con gái ngay cả khi nữ diễn viên đã yếu ớt. Hành vi của mẹ Mai Phương khiến sao Việt và Cộng đồng mạng uất nghẹn và lo lắng cho tương lai của bé Lavie.

Dòng bình luận của ông xã Ốc Thanh Vân tiết lộ mẹ Mai Phương đối xử tệ với cháu gái. Ảnh Thế giới showbiz

Mới đây, ông xã Ốc Thanh Vân vô tình để lại dòng bình luận tiết lộ chuyện mẹ Mai Phương ngược đãi cháu ngoại. Theo đó, chồng của mỹ nhân Trường Giang từng yêu thầm cho biết, mẹ của Mai Phương không cho bé Lavie ăn gì, bắt cầu nguyện cả ngày, không cả tắm gội cho bé.

Dòng bình luận của ông xã Ốc Thanh Vân khiến công chúng càng thêm phẫn nộ và lo cho tương lai sau này của con gái Mai Phương. Nhiều người mong muốn Phùng Ngọc Huy sớm đón bé sang Mỹ để có một cuộc sống tốt hơn.

Nụ cười lạc quan của Mai Phương dù đau đớn. Ảnh internet

Vợ chồng Ốc Thanh Vân coi Mai Phương như người em thân thiết của mình. Kể từ khi nữ diễn viên phát hiện bị ung thư, bà mẹ 3 con đã dành thời gian bên cô hỗ trợ từ tinh thần đến kinh tế. Hơn ai hết, vợ chồng nhà Ốc hiểu nội tình gia đình của Mai Phương như thế nào và càng thương nữ diễn viên xấu số hơn.

Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 trong sự bàng hoàng và xót xa của đồng nghiệp, công chúng. Suốt 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên luôn giữ trên môi nụ cười lạc quan. Cô còn tranh thủ đóng phim, quay gameshow khi sức khỏe vẫn còn yếu. Nghị lực của Mai Phương khiến ai cũng phải khâm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news