Tin mới

Ông xã Thu Phương: Hồ Ngọc Hà cũng chỉ là người phàm có tham vọng

Thứ năm, 11/06/2015, 14:17 (GMT+7)

Dũng Taylor - chồng Thu Phương đã chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh câu chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà.

Dũng Taylor - chồng Thu Phương đã chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh câu chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã gây bão dư luận với tin đồn tình cảm với đại gia có vợ con. Những scandal này khiến Hà Hồ vấp phải không ít khó khăn. Một số người đã kêu gọi tẩy chay "nữ hoàng giải trí".

Trước vấn đề này, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương đã nêu lên những quan điểm của mình.

Theo ông xã Thu Phương, chúng ta không nên phán xét quá khắt khe với những người nổi tiếng bởi lẽ họ cũng là người phàm bình thường:

"Chúng ta thích phán xét và kết án người khác nhất là những người của công chúng chỉ vì chúng ta tự đặc họ lên một vị trí quá cao rồi đòi hỏi họ phải sống mẫu mực theo tiêu chuẩn của mình đặc ra cho họ nhưng thực tế thì họ cũng chỉ là người phàm và phạm lỗi như chúng ta vì dục vọng và tham vọng".

Dũng Taylor lên tiếng bảo vệ Hà Hồ

Bên cạnh đó, Dũng Taylor cũng khẳng định, anh không biện minh và không có lý do để bênh vực Hà Hồ bởi: "Tôi cũng thừa hiểu rằng phần lớn những người bất bình với Hồ Ngọc Hà là phái nữ, có thể là những người tiêu thụ sản phẩm của cô ấy đại diện. Nếu ai đã từng theo đọc trang Facebook của tôi thường xuyên sẽ biết tôi là người tôn vinh phái nữ và luôn bị đấng mày râu kết án là người nịnh vợ và vuốt ve phái nữ.

Xem video: Những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm thấy của Hà Hồ - Cường đô la

[mecloud]SXMiioDlxG[/mecloud]

Chúng ta cần phân biệt giữa công và tư, đừng lấy cảm tính làm quyết định, sẽ nhất thời và mang tính cách cá nhân. Cho dù Hồ Ngọc Hà có làm bao nhiêu tiền cũng không liên quan đến việc tôi viết bài này vì nó hoàn toàn không mang tính cách bên vực hoặc tấn công cô ấy, tôi chỉ lên tiếng và khuyến khích những ai đồng cảm với tôi hãy có những hành động "đúng", đừng quá cảm tính hoặc ăn theo đám đông. Giá trị đời sống không phải lúc nào cũng được đánh giá bằng đồng tiền đâu bạn ạ. Cười người hôm trước, hôm sau người cười. Tôi không đủ tư cách để dạy ai cả, tôi chỉ nhắc nhở mọi người trong đó có cả tôi vì đôi khi chúng ta sống vội vàng nên quên đi những điều cơ bản, tất yếu trong đời sống mà thôi".

Ông xã Thu Phương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình

Với quan điểm của Dũng Taylor, Hồ Ngọc Hà được an ủi phần nào trước làn sóng tẩy chay đang ngày một mạnh. Tuy nhiên, ý kiến của ông xã Thu Phương cũng gây ra không ít tranh cãi.

Một số ý kiến không đồng tình với quan điểm trên. Thành viên nickname Bap Ngo cho rằng: "Là người của công chúng sống bằng danh tiếng thì phải giữ gìn hình ảnh. Anh là một người em thấy có sự hiểu biết rộng thì chắc anh sẽ nhìn thấy các nước họ phải giữ gìn hình ảnh như thế nào, nếu có sơ suất có thể đi toi cả sự nghiệp. Anh có biết hội ứng copy không ạ, nếu mình cổ xuý, không lên án thì những em còn trẻ thần tường những người như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh sẽ nghĩ lối sống này là không sai. Đến lúc đó thì thực lực sẽ không cần mà chỉ cần làn da trắng, đôi chân dài và khuôn mặt búp bê mà thôi. Anh không thể so sánh mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái với trường hợp này. Khán giả cũng là khách hàng của Hồ Ngọc Hà. Họ có yêu cầu của họ".

"Anh vẫn hằng ngày ngồi đây ca ngợi tình yêu, ca ngợi hôn nhân, ca ngợi sự tốt đẹp của vợ anh, hạnh phúc của gia đình anh!! Thế mà lại viết status để bảo vệ một người phụ nữ đi phá hoại gia đình và hôn nhân của người khác chỉ vì cô ấy nổi tiếng???" - là ý kiến của một thành viên khác.

Tuy nhiên, cũng không ít người lên tiếng ủng hộ quan điểm của Dũng Taylor và mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về sự việc này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news