Tin mới

Online Friday 2014: Ngày mua sắm trực tuyến của người Việt

Thứ sáu, 05/12/2014, 15:04 (GMT+7)

Hôm nay, ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday chính thực được diễn ra với gần 1000 website TMĐT cùng khuyến mại khủng.

Đúng vào hôm nay, người tiêu dùng Việt có cơ hội mua sắm "có một không hai" khi gần 1.000 website thương mại điện tử cùng khuyến mãi khủng trên website onlinefriday.vn và thực hiện giao hàng miễn phí.

Bắt đầu từ 0h hôm nay, ngày 5/12/2014, tất cả các khách hàng truy cập website chính thức của “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” tại địa chỉ http://onlinefriday.vn sẽ có cơ hội nhận nhiều hình thức ưu đãi khi mua hàng, với mức giảm giá các sản phẩm, dịch vụ từ 10 đến 70%... Bên cạnh đó, nhiều đơn vị miễn phí vận chuyển hàng đi tất cả các địa điểm trên toàn quốc.

"Ngày mua sắm trực tuyến 2014" thu hút sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp với tổng số gần 3.200 sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại, giảm giá

"Ngày mua sắm trực tuyến 2014" có gần 1.000 doanh nghiệp đăng ký bán hàng khuyến mại với gần 15 ngành hàng từ mỹ phẩm, thời trang, sách - văn phòng phẩm, đồ gia dụng cho đến bảo hiểm, đồ điện tử,dịch vụ nội dung số, giải trí trực tuyến... Đặc biệt, vượt xa dự kiến của Ban tổ chức, số lượng sản phẩm, dịch vụ được các doanh nghiệp khuyến mại, giảm giá trong “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” lên tới gần 3.200 sản phẩm, dịch vụ.

Xem thêm Video những bức tranh 3D siêu thực :

Trong thời gian diễn ra chương trình , người tiêu dùng mua hàng trên các website được hưởng nhiều khuyến mại khủng. Đặc biệt, các website này đều miễn phí chuyển phát hàng hóa chỉ trong 1 ngày duy nhất và nhận hàng trước 23/12/2014.

Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website của chương trình tại địa chỉ http://onlinefriday.vn  để lựa chọn sản phẩm hoặc nhà cung cấp phù hợp, sau đó tiến hành mua hàng trên chính website của nhà cung cấp.

Ban tổ chức cho biết, ngay từ 0h sáng 5/12/2014, đội ngũ kỹ thuật đã liên tục túc trực để hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” đón lượng khách truy cập website mua hàng. Dự kiến sẽ có hàng triệu lượt khách hàng truy cập và mua sắm trong hôm nay. Những mặt hàng hiện đang được nhiều người tiêu dùng “săn đón” có thể kể đến như: vé máy bay giá rẻ, các gói bảo hiểm xe ô tô, các phần mềm diệt virus, hàng điện tử, hàng gia dụng...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news