Tin mới

Oppo chính thức bán Mirror 3 dùng chip 64bit giá 6 triệu đồng

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:15 (GMT+7)

Oppo Mirror 3 nhắm đến đối tượng người dùng trẻ tuổi thích một chiếc smartphone có thiết kế tinh tế và cho những trải nghiệm chụp ảnh selfie hấp dẫn.

Oppo Mirror 3 nhắm đến đối tượng người dùng trẻ tuổi thích một chiếc Smartphone có thiết kế tinh tế và cho những trải nghiệm chụp ảnh selfie hấp dẫn.

Oppo Mirror 3 có mặt lưng được trang trí bởi họa tiết vân chấm bi cách nhau đều đặn, tạo thành hình với hiệu ứng lập thể 3D mang phong cách rất khoáng, theo Oppo sản phẩm đã trải qua 10 lần in, tạo hình và phủ UV bảo vệ chống trầy xước.

Về cấu hình, Oppo Mirror 3 dùng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8916 64bit xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (có thể mở rộng tối đa thêm 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ), màn hình HD rộng 4,7 inch (mật độ điểm ảnh 312ppi) với tấm nền IPS siêu sáng, dung lượng pin 2.000mAh và chạy ColorOS 2.0 tùy biến trên Android 4.4 (KitKat).

Thành phần camera sau được Oppo trang bị cảm biến IMX179 của Sony (kích thước 1/3,2 inch, điểm ảnh 1,4 micromet) với độ phân giải 8 megapixels, khẩu độ f/2.0, thấu kính 5P và bộ lọc thủy tinh màu xanh giúp việc thu nhận ánh sáng trở nên nhạy hơn, giảm ánh sáng hồng ngoại. Ngoài ra các thuật toán giảm nhiễu của Pure Image (PI) 2.0+ giúp chất lượng những bức ảnh chụp sẽ có màu sắc ít suy giảm so với thực tế và chân thực, tự động lấy nét nhanh hơn và kiểm soát phơi sáng chuẩn xác hơn. Camera trước của máy có độ phân giải 5 Megapixels với chức năng Beautify 3.0 tích hợp 6 cách làm đẹp khác nhau, hoặc chụp ảnh động GIF với khả năng chụp 20 ảnh trong 3 giây để tạo thành bức ảnh chuyển động vui nhộn. 

 

Về khả năng sạc pin, dù không tích hợp chức năng sạc nhanh VOOC, song Oppo Mirror 3 sử dụng bộ sạc 5V – 2A, giúp sạc đầy chỉ trong vòng 90 phút, nhanh hơn 60% so với các sản phẩm thông thường, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ siêu tiết kiệm pin với khả năng tự động kích hoạt khi dung lượng pin còn dưới 10%. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news