Tin mới

Oppo R1k giá 8 triệu đồng có gì hay?

Thứ năm, 15/01/2015, 09:14 (GMT+7)

Thiết kế ấn tượng cùng nhiều giải pháp tăng khả năng chụp ảnh là điểm mạnh của chiếc điện thoại giá 8 triệu này chứ không phải các thông số kỹ thuật.

Thiết kế ấn tượng cùng nhiều giải pháp tăng khả năng chụp ảnh là điểm mạnh của chiếc điện thoại giá 8 triệu này chứ không phải các thông số kỹ thuật. 

Oppo hôm qua 14/1 tiếp tục giới thiệu phiên bản R1k mỏng nhẹ, thời trang cùng nhiều tính năng mới cho thị trường Việt Nam với giá 7.990.000 đồng. 

Đây là smartphone có độ mỏng 7,1mm, được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ Pha lê, chất liệu trong suốt đại diện cho sự thanh thoát tinh tế, sáng bóng lấp lánh và sang trọng. Bên cạnh đó, R1k còn được thiết kế nguyên khối hoàn chỉnh từ màn hình, viền máy cho tới mặt lưng, thân máy được trang bị 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 3. Riêng mặt sau còn có khả năng chống trầy xước, va đập thông qua 13 công đoạn đánh bóng, 42 công đoạn khép kín, sử dụng công nghệ phủ 3 lớp độc quyền (lớp chống phản chiếu, lớp tăng độ trong suốt và lớp chống vân tay) và công nghệ 3 lớp sơn. Sản phẩm đã được thử nghiệm đánh rơi từ độ cao 1,2m. Nhìn tổng thể vẻ ngoài sản phẩm trong suốt tinh khiết như thủy tinh đen và tinh tế sang trọng như gốm sứ trắng.



Về cấu hình, Oppo R1k trang bị vi xử lý lõi tứ cao cấp Snapdragon 400 của Qualcomm với xung nhịp 1,6GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình HD rộng 5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixels (mật độ 294ppi) sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sáng và tái hiện màu tốt. 

Video tham khảo :13 tính năng của iPhone 6 có thể bạn chưa biết:


Đối với khả năng chụp ảnh, R1k được trang bị camera sau 13 megapixels với lens 6P (6 lớp thấu kính) và bộ lọc thủy tinh màu xanh giúp chống tia hồng ngoại lên đến 90%, loại bỏ hiện tượng bóng ma, đốm lóe, sai sắc… giúp ảnh chụp rõ ràng hơn. Camera này có kết cấu nhúng, các thành phần và camera được bảo vệ bởi lớp kính bên ngoài không gây trầy xước theo thời gian sử dụng, không dính bụi. Ngoài ra, R1k sử dụng chip cảm quang cao cấp IMX214 của Sony với kích thước cảm biến đạt 1/3,06 inch cùng với khẩu độ lớn f/2.0 giúp lượng ánh sáng thu được càng lớn hơn, hỗ trợ đắc lực cho việc chụp đêm.

Cùng với đó là Pure Image với việc sử dụng chip ISP riêng biệt kết hợp với “giải pháp 3A” mới của Oppo, thực hiện cân bằng trắng (AWB) tự nhiên hơn, tự động lấy nét (AF) chuẩn hơn và tự động bù sáng (AE) thông minh hơn, xử lý cân bằng màu sắc chuẩn hơn. 

Bên cạnh đó là khả năng phơi sáng lên đến 32 giây, quay chậm 120fps, chụp ảnh GIF và khả năng chụp ảnh beutifly (tự làm đẹp dựa trên cảm xúc khuôn mặt) tiên tiến mà R1k sẽ mang tới cho người dùng.


Hệ điều hành Color OS 2.0 (tùy biến từ Android 4.4), Oppo R1k hỗ trợ 13 cử chỉ màn hình khi đang tắt và cho phép người dùng tùy ý thiết lập sao cho hiệu quả nhất, chẳng hạn bạn có thể thao tác 3 ngón chụp màn hình, nhiều ngón vút mở màn hình hay điều chỉnh âm lượng bằng 2 ngón. Ngoài ra, còn có thể lật úp tắt chuông, nhận cuộc gọi thông minh và chuyển chế độ rảnh tay… 
Trang Vũ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news