Tin mới

Orange vừa đến sân bay Quy Nhơn đã bị đưa vào viện điều trị gấp

Thứ sáu, 13/03/2020, 16:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Orange ngay khi vừa đến sân bay Quy Nhơn đã phải nhập viện gấp vì gặp vấn đề sức khỏe khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, quản lý của Orange thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Theo đó, khi vừa xuống đến sân bay Quy Nhơn, Orange bị tụt đường huyết phải nhập viện điều trị. Các buổi biểu diễn điều đã được hủy để nữ ca sĩ tập trung hồi phục.

Quản lý của Orange cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Chia sẻ của quản lý Orange khiến fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Thời gian gần đây Orange gặp khá nhiều vấn đề về công việc nên dẫn đến căng thẳng. Trước đó, khi lùm xùm với Châu Đăng Khoa đang diễn biến phức tạp, Orange có thông báo về việc vẫn sẽ xuất hiện biểu diễn ở 2 show đã nhận từ trước vào ngày 28/2 và 13/3. Sau đó cô sẽ không nhận thêm bất kì show diễn nào nữa dưới danh nghĩa nghệ sĩ của Superbrothers, công ty do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa làm chủ tịch.

Orange là một trong số những ca sĩ trẻ đạt được thành công ngoài mong đợi chỉ sau một đêm. Vụt lên từ ca khúc Người lạ ơi, Orange từ một cái tên rất mới, ít người biết tới trở thành ca sĩ sở hữu bản hit đừng đầu top thịnh hành Youtube.

Năm 2014, Orange tham gia chương trình "Nhân tố bí ẩn" dưới tên thật Khương Hoàn Mỹ và được chọn vào đội Hồ Ngọc Hà. Đến năm 2017, Orange, vẫn dưới tên gọi Khương Hoàn Mỹ trở thành quán quân chương trình "Người hóa thân số 1" của đài THVL. Orange tham gia chương trình "Giọng ca bất bại" nhưng không lâu sau tự rút khỏi chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news