Tin mới

Ôtô bị thiêu rụi vì chiếc điện thoại trên xe phát nổ

Thứ sáu, 09/09/2016, 14:07 (GMT+7)

Một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ đã hủy diệt chiếc xe Jeep Grand Cherokee của một gia đình tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ.

Một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ đã hủy diệt chiếc xe Jeep Grand Cherokee của một gia đình tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ.

Lại có thêm một vụ nổ chiếc Smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy Note 7 tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ. Lần này Note 7 đã thiêu rụi chiếc xe Jeep Grand Cherokee.

Nathan Dornacher, chủ nhân chiếc điện thoại, cho biết vào cuối tuần có ngày Lễ Lao động, khi anh và vợ đang dỡ một chiếc tủ họ mua cho con gái, Nathan đã sạc chiếc Note 7 mới mua trong ô tô. Khi họ đề nghị cô con gái 8 tuổi quay lại xe để cả nhà đi đâu đó, chú chó của gia đình đã cảnh báo có thứ gì đó bất ổn. Khi nhìn ra, Nathan thấy chiếc xe Jeep của mình đang cháy.[mecloud]cLJ6sVvYni[/mecloud]

Khi chiếc xe Jeep bị cháy, chủ xe đang sạc Galaxy Note 7 trên đó.

Trao đổi với Fox13, đại diện Samsung xác nhận đã biết thông tin vụ việc và đang tiến hành để đảm bảo quyền lợi cho gia đình Dornacher. "An toàn của người dùng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Với Galaxy Note 7, chúng tôi đã đề nghị người dùng đổi máy theo chương trình đã công bố", công ty Hàn Quốc cho hay.

Samsung liên tiếp nhận những tin Galaxy Note 7 phát nổ khiến họ phải đưa ra thông báo thu hồi sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Tổng chi phí cho đợt thu hồi này ước tính gần 1 tỷ USD.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news