Tin mới

Ôtô mất lái lao xuống sông trong đêm, một thanh niên tử vong

Thứ hai, 11/12/2017, 14:44 (GMT+7)

Sau tiếng động lớn, chiếc ôtô lao thẳng xuống sông Cậy (Bình Giang, Hải Dương), khiến một thanh niên lái xe tử vong.

Sau tiếng động lớn, chiếc ôtô lao thẳng xuống sông Cậy (Bình Giang, Hải Dương), khiến một thanh niên lái xe tử vong.

Theo báo Thời đại, Báo Hải Dương, vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày tại cầu sông Cậy (đoạn giáp ranh xã Cẩm Đông, Cẩm Giàng và Long Xuyên, thuộc huyện Bình Giang). Sau tiếng động lớn, người dân kiểm tra thì phát hiện hàng chục mét lan can của cầu Cậy bị đổ vỡ, trên cầu còn vương một số mảnh vỡ của vỏ xe ôtô.

Rất nhiều người dân được huy động để kéo chiếc xe lên bờ. Ảnh: Báo Hải Dương

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành tìm kiếm và điều tra vụ việc. Đến 9h45 cùng ngày, cơ quan chức năng đã trục vớt thành công chiếc ôtô bị rơi xuống sông Cậy.

Chủ xe được xác định ở TP Hải Phòng, người điều khiển ôtô là một nam thanh niên quê huyện Bình Giang, mới tập lái xe, tử vong ở vị trí ghế sau.

Chiếc ôtô hiệu Hyundai Accent biển kiểm soát 15A - 227.70 bị hư hỏng nặng, hết hạn đăng kiểm từ ngày 15/7/2017, bung tất cả túi khí, vỡ kính chắn gió và kính sau.

Chiếc ô tô hư hỏng toàn bộ. Ảnh: Báo Hải Dương

Cơ quan công an phát hiện một số giấy tờ trong xe và đã liên lạc được với gia đình nạn nhân. Đến 10h15, bố nạn nhân đã đến hiện trường và xác nhận con trai là người tử vong trong xe.

Bước đầu cơ quan công an xác định xe ôtô đi theo hướng ra quốc lộ 5, mất lái lao sang làn đường đối diện, phá vỡ dải lan can và lao xuống sông. Nạn nhân không thắt dây an toàn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news