Tin mới

2 địa điểm có thể tìm mua xe Dream tại Hà Nội

Thứ hai, 21/11/2016, 11:09 (GMT+7)

Tuy không giữ được độ HOT như những năm 90, nhưng đến nay những chiếc xe dream luôn được nhiều người săn đuổi. Dưới đây là tổng hợp các địa điểm có thể tìm mua xe dream tại Hà Nội

Tuy không giữ được độ HOT như những năm 90 của thế kỷ trước, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc xe dream cũng luôn được nhiều người săn đuổi. Dưới đây là tổng hợp các địa điểm có thể tìm mua xe dream tại Hà Nội, mời bạn cùng theo dõi.

Cửa hàng bán xe Dream tại Hà Nội

1. Tại các cửa hàng xe máy cũ

Chỉ cần đi dạo quanh các tuyến phố ở Hà Nội đâu đó bạn có thể bắt gặp được các cửa hàng kinh doanh xe máy cũ, xe máy đã qua sử dụng. Đa phần, những chiếc xe máy dream này đã qua ít nhất một đời chủ rồi được sửa chữa, sơn mới lại để bán với mức giá ưu đãi nhất.

Theo các chủ kinh doanh xe dream cũ tại Hà Nội, phần lớn những người tìm mua xe dream là người lao động, đôi khi là những người chơi xe cổ đang tìm mua những “con xe” còn mới, linh kiện chưa bị hư hao nhiều như một cách để hoài niệm về những câu chuyện của ngày xưa.

Ưu điểm của những cửa hàng này là giá cả dễ dàng thỏa thuận, làm giấy tờ đổi chủ nhanh chóng, thuận lợi. Nhưng có một bất cập là giá cả thường chỉ do chủ của hàng đưa ra, không có giá cố định, mức giá thay đổi không theo thị trường.

Chợ xe máy Dịch Vọng ở Hà Nội

2. Tìm mua trong chợ xe máy cũ ở Hà Nội

Đa phần khách hàng ở các chợ xe máy cũ tại Hà Nội sẽ tự mình “bơi” trong biển xe cũ, những chiếc Dream ở đây thường trong tình trạng “trần trụi” đứng “hiên ngang” giữa trời nên diện mạo bên ngoài có vẻ không HOT lắm. Các địa điểm có thể tìm mua xe dream tại Hà Nội bao gồm: Chợ xe máy Dịch Vọng, chợ xe máy cũ Chùa Hà, chợ xe cũ Phùng Hưng,...

Ưu điểm lớn nhất của chợ xe máy tại Hà Nội là các giao dịch mua bán diễn ra rất nhanh chóng, có khi chủ cửa hàng trong chợ nhận sửa chữa lại xe, giá cả cũng tương đối rẻ. Tuy nhiên nhược điểm là đa số các xe này đều không đảm bảo chất lượng, đã quá cũ, linh kiện cũng bị thay đổi khá nhiều theo thời gian.

Trên đây là tổng hợp các địa điểm có thể tìm mua xe dream tại Hà Nội, mỗi địa điểm lại có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào túi tiền của mỗi người mà bạn có thể chọn mua những mẫu xe dream khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, trước khi đi mua xe hãy tìm hiểu thêm thông tin đồng thời nhờ một người am hiểu và có kinh nghiệm đi xe dream cùng bạn đi mua xe nhé!

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng