Tin mới

Ấn tượng với ngày hội của những người chơi Minsk

Thứ hai, 30/06/2014, 11:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ngày 28/6 tại Thái Nguyên đã diễn ra buổi giao lưu của các câu lạc bộ Minsk khu vực miền Bắc với sự tham gia của hàng trăm chiếc Minsk cùng những người yêu chiếc xe vượt thời gian này.

(Tinmoi.vn) - Ngày 28/6 tại Thái Nguyên đã diễn ra buổi giao lưu của các câu lạc bộ Minsk khu vực miền Bắc với sự tham gia của hàng trăm chiếc Minsk cùng những người yêu chiếc xe vượt thời gian này.

 

Góp mặt tại buổi hội ngộ đặc biệt này là các thành viên của các câu lạc bộ xe Minsk ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc như Minsk Long Biên, Minsk Bắc Giang, Minsk Phú Thọ…Tất nhiên, nhân vật chính là hàng trăm chiếc xe Minsk, từ còn "zin" đến được "độ" theo nhiều phong cách đã xuất hiện và được trưng bày tại sự kiện.

Ông Hà Quang Thái (Đội trưởng câu lạc bộ Minsk Thái Nguyên - Trưởng BTC ngày hội giao lưu xe Minsk) cho biết: “Cuộc gặp gỡ này được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi, địa điểm giao lưu cho những người chơi xe, đam mê và hoài niệm với những chiếc xe Minsk”.

Theo ông Thái, không chỉ dừng ở việc chỉ là 1 buổi gặp mặt, dây còn là nơi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chơi xe Minsk giữa các hội nhóm, của những người "già đầu" đi trước truyền đặt kinh nghiệm quý báu, "thổi hồn đam mê" cho những ai mới chập chững bước chân vào con đường đầy chông gai nhưng không kém phần hấp dẫn này.

Anh Vũ Đại Nghĩa - một thành viên CLB xe Minsk Hà Nội đã đồng hành cùng chiến mã Minsk hơn nhiều năm trên mọi nẻo đường Tổ quốc chia sẻ : "Chiếc xe Minsk như bạn đồng hành và đã cùng tôi chinh chiến qua rất nhiều cung đường hiểm trở, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm riêng. Chỉ cần lái chiếc xe của mình là tôi tự tin để chinh phục mỗi cung đường, dù có nguy hiểm đến nhường nào ".

Không chỉ thu hút những tay chơi là nam giới, Minsk còn mang sức hấp dấn với các bạn gái. Bằng chứng là trong buổi giao lưu có không ít các thành viên tham dự là nữ. Lê Na, một trong những nhân vật nữ nổi bật của ngày hội Minsk chia sẻ: "Tuy bị mọi người cho là lập dị nhưng mình vẫn rất hạnh phúc khi lái một chiếc Minsk trên đường phố, nhiều khi đang ăn cơm mà chỉ cần nghe thấy tiếng pô của xe Minsk là mình bỏ cả cơm để chạy ra nhìn cho đến khi nào xe đi khuất mới thôi".

Dù chỉ diễn ra trong một ngày, song dư âm và ấn tượng tốt đẹp của buổi gặp gỡ này đọng lại là không hề ít. Với nhiều người, những chiếc Minsk chỉ thuộc dạng "đồng nát" cho cũng chẳng thèm lấy, song chỉ với một niềm đam mê bất tận vượt thời gian, những con người có chung một tình yêu đã biến Minsk thành một nét văn hóa khó lẫn trong cộng đồng chơi xe Việt, góp phần làm sinh động thêm cộng đồng xe và văn hóa xe Việt đang dần được hình thành và phát triển.

Hải Âu


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng