Tin mới

Bentley GT của hoa hậu Khánh My có gì hấp dẫn?

Thứ tư, 01/04/2015, 12:13 (GMT+7)

Trong buổi họp báo bộ phim hành động đua xe đình đám Fast\n& Furious 7, người đẹp Khánh My đã thu hút không ít ánh nhìn không\nchỉ bởi vẻ đẹp của mình mà còn bởi chiếc xe Bentley Continental GT cô\ndùng đến tham dự.

Trong buổi họp báo bộ phim hành động đua xe đình đám Fast & Furious 7, người đẹp Khánh My đã thu hút không ít ánh nhìn không chỉ bởi vẻ đẹp của mình mà còn bởi chiếc xe Bentley Continental GT cô dùng đến tham dự.

Bentley Continental GT là chiếc xe coupe 4 chỗ 2 cửa của hãng xe danh tiếng Bentley. Các khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều màu sắc của xe, song phiên bản GT đỏ trắng của Khánh My là phiên bản hạn chế của hãng.

Bentley GT sở hữu động cơ W12 dung tích 6.0L, sản sinh công suất 575 mã lực tại dải tua máy 6.000 rpm cùng momen xoắn cực đại 700Nm từ dải tua máy 1700 rpm. Kêt hợp cùng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD trên trọng lượng 2,3 tấn, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h của xe đạt con số 4,5 giây cùng tốc độ tối đa 317km/h.

Vẫn mang hình dáng trong chiếc Coupe mũm mĩm từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe, Bentley GT vẫn có những nét độc đáo từ ngoại thất, hốc gió trước cùng đèn hậu. Điểm đặc biệt trên phiên bản GT là gói trang bị nội thất Mulliner với giá hơn 12.000 USD, được hãng xe danh tiếng Anh quốc trang bị cho siêu xe mới của mình. Gói trang bị đặc biệt này gồm chân ga, phanh thể thao bằng nhôm, biểu tượng Bentley trên ghế ngồi được thêu bằng tay, nội thất ốp gỗ sang trọng.

Tại Mỹ, giá bán của Bentley GT vào khoảng 220.000 USD, khi về Việt Nam giá bán của chiếc xe lên đến 12 tỷ đồng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news