Tin mới

Bentley Mulsanne Speed : Xe siêu sang nhanh nhất thế giới

Thứ tư, 17/09/2014, 11:09 (GMT+7)

Bentley đang cố gắng tạo ra dấu ấn cho chiếc sedan siêu sang\nMulsanne của mình bằng phiên bản Mulsanne Speed, để biến nó thành chiếc\nxe siêu sang nhanh nhất thế giới.

Bentley đang cố gắng tạo ra dấu ấn cho chiếc sedan siêu sang Mulsanne của mình bằng phiên bản Mulsanne Speed, để biến nó thành chiếc xe siêu sang nhanh nhất thế giới.

Mặc dù được coi là phiên bản thể thao của dòng Mulsanne, nhưng Mulsanne Speed không có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Hai sự khách biệt dễ nhận thấy nhất của chiếc xe đó là lưới tản nhiệt sơn màu đen và cặp mâm 5 cánh xoắn 21 inch mới.

Ở bên trong nội thất, chiếc xe vẫn sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, bao gồm da chất lượng siêu cao, nhôm hàng không, sợi carbon, gỗ quý... Các bề mặt ghế và ốp cửa được chần chỉ hình thoi, trong khi pedal được tiện lỗ nhằm tăng ma sát.

Vẫn sử dụng động cơ 6.75l V8 tăng áp kép như trên phiên bản thường, nhưng Mulsanne Speed được cải tiến nhẹ nhằm đưa công suất tối đa lên 535 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 1100 Nm, khiến chiếc xe chỉ mất 4,9 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa 305 km/h. Để tiết kiệm nhiên liệu, động cơ này có thể ngắt 4 xi-lanh và trở thành máy V4.

Bên cạnh động cơ, hộp số tự động 8 cấp của xe cũng được cải thiện và bổ sung thêm chế độ S, đem tới độ nhạy lớn hơn. Chế độ lái Sport cũng được bổ sung thêm vào máy tính trên xe, giúp tăng độ cứng của hệ thống treo và nâng cao độ phản hồi của tay lái.

Giá đề nghị được Bentley đưa ra cho Mulsanne Speed là 315.000 Euro (407.705 USD).

(Theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news