Tin mới

Bí kíp tán gái : Lamborghini Gallardo là đủ

Thứ hai, 23/06/2014, 12:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Một trong những "mồi câu" phụ nữ hiệu quả nhất\nchính là sở hữu siêu xe, và trong các siêu xe thì không chiếc nào qua\nmặt được Lamborghini Gallardo về mức độ "sát gái".

(Tinmoi.vn) - Một trong những "mồi câu" phụ nữ hiệu quả nhất chính là sở hữu siêu xe, và trong các siêu xe thì không chiếc nào qua mặt được Lamborghini Gallardo về mức độ "sát gái".

 

Là một siêu xe của nước Ý, không phủ nhận được sức mạnh và độ hấp dẫn của siêu xe Gallardo. Nếu xét nghiêm túc về mặt giá trị, phân khúc cũng như sức mạnh, Lamborghini Gallardo không phải là chiếc xe đầu bảng, thậm chí nó vừa được thay thế bởi mẫu Lamborghini Huracan. Tuy vậy, đây chính là chiếc Lamborghini thành công nhất trong lịch sử với số lượng bán ra trên 10.000 chiếc với tất cả các phiên bản.

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, Gallardo đã quyến rũ không chỉ đàn ông mê xe mà còn cả phụ nữ. . Ở nước ngoài, những người đàn ông thường lịch sự mời các cô gái đi bộ hoặc đứng bên đường đi nhờ xe. Đôi lúc chỉ cần khéo ăn nói thì cô gái sẽ bước lên xe với nụ cười tươi rói mà không cần biết chiếc xe cô sẽ ngồi lên như thế nào.

Nhưng đôi khi người tài xế chẳng cần phải mở miệng nói một từ nào mà vẫn có thể khiến cô gái chủ động ngồi vào xe trong vòng "một nốt nhạc". Tất cả những gì người tài xế cần chính là sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền có tiếng, vài cử chỉ mời gọi và chủ động mở cửa là đủ. Theo thống kê nhỏ của những người làm ra video này thì xác suất từ chối lời mời như vậy chỉ là 1,5%.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news