Tin mới

BMW 4 Gran Coupe lộ diện trước thêm Geneva Motor Show

Thứ năm, 20/02/2014, 17:18 (GMT+7)

Tin tức về chiếc BMW Grand 4 Gran Coupe lộ diện trước thêm\nGeneva Motor Show 2014 đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và trông đợi màn trình diễn của chiếc xe tuyệt đẹp này.

Tin tức về chiếc BMW Grand 4 Gran Coupe lộ diện trước thêm Geneva Motor Show 2014 đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và trông đợi màn trình diễn của chiếc xe tuyệt đẹp này.

xe BMW, BMW Gran coupe, geneva motor show


BMW 4-Series Gran Coupe sẽ giữ nguyên chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể như dòng 4-Series, chỉ có một vài đặc điểm thay đổi như vòm xe cao hơn để nới rộng không gian trong cabin mà vẫn đảm bảo đặc điểm của một chiếc xe Gran Coupe.

xe BMW, BMW Gran coupe, geneva motor show

BMW sẽ giới thiệu 2 phiên bản Gran Coupe, gôm chiếc 428i Gran Coupe trang bị động cơ tăng áp 2.0l đạt công suất 240 mã lực và chiếc BMW 435i Gran Coupe đạt công suất 300 mã lực với động cơ tăng áp 3.0l. Phiên bản tiêu chuẩn của cả 2 mẫu xe được trang bị số sàn và hộp số tự động 8 cấp là phiên bản theo option.

xe BMW, BMW Gran coupe, geneva motor show

Đặc biệt BMW 4-Series Gran Coupe này sẽ có thêm một phiên bản M. Nếu điều này là sự thực thì chiếc M4 Gran Coupe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh, đạt công suất 425 mã lực như Sedan M3 mới và M4 coupe.

xe BMW, BMW Gran coupe, geneva motor show

Thực sự đây sẽ là 1 màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Geneva, chúng ta hãy hồi hộp chờ đợi màn trình diễn của BMW tới đây.

T.M (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news