Tin mới

BMW i8 ra mắt phiên bản giới hạn chỉ có 20 chiếc

Thứ sáu, 03/06/2016, 08:48 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, hãng xe BMW đã ra mắt chiếc i8 phiên bản giới hạn tại thị trường Nhật Bản.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, hãng xe BMW đã ra mắt chiếc i8 phiên bản giới hạn tại thị trường Nhật Bản.

BMW i8 Celebration Edition sẽ được phát triển tương tự như bản Protonic Red Edition từng ra mắt trước đó.

i8 Celebration Edition chính là 1 trong những cái tên nằm trong chuỗi sản phẩm đặc biệt mà hãng xe Đức sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản gồm có i3 Carbonitgh, 7-Series Celebration phiên bản cá nhân hóa và BMW M6 Coupe 600 Mã lực.

Phiên bản giới hạn của i8 có tên là i8 Celebration Edition. Màu sắc chủ đạo của nó là màu đỏ, kèm theo những chi tiết màu xám. Được biết, BMW chỉ sản xuất tổng cộng 20 chiếc i8 Celebration Edition, được đánh số thứ tự trong cabin.

Nội thất bên trong xe.

Nội thất của BMW i8 Celebration Edition được kết hợp từ các chất liệu như da, sợi carbon, gốm, nhung.

Ở bên trong, phiên bản đặc biệt này thể hiện sự khác biệt bằng những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản trên ghế, dây an toàn màu xám, thảm lót sàn màu đặc biệt, ... Chất liệu sợi carbon siêu nhẹ cũng xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất của xe. Mỗi chiếc i8 Celebration Edition trước khi xuất xưởng đều sẽ được gắn 1 logo phiên bản kỷ niệm nhằm tạo sự khác biệt.

Ngoài ra, BMW i8 Celebration Edition còn có thêm động cơ điện với công suất 131 mã lực. Nhờ đó, sức kéo của nó đạt 362 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây.

BMW i8 Celebration Edition chính là phiên bản đặc biệt thứ 2 của mẫu xe mang phong cách tương lai này sau bản Protonic Red Edition ra mắt hồi tháng 3 vừa qua và dành riêng cho thị trường Anh quốc. Sẽ chỉ có 20 chiếc i8 Celebration Edition được sản xuất cùng giá bán 22.000.000 Yên tương đương 197.945 USD.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news