Tin mới

Cận cảnh chiếc Lamborghini Urus 23 tỷ của đại gia Minh Nhựa được nâng cấp lên tầm cao mới

Thứ hai, 09/09/2019, 17:02 (GMT+7)

Là một đại gia chơi siêu xe khét tiếng đất Sài thành, Minh Nhựa đã quyết định độ chiếc Lamborghini Urus với gói độ Venatus đến từ thương hiệu Mansory.

Đầu năm 2019, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa đã tậu chiếc SUV Lamborghini Urus để đi chơi tết cùng gia đình. Vị doanh nhân đình đám này lái chiếc siêu xe chở vợ Mina Phạm về quê ngoại tại Buôn Ma Thuột đón tết.

Lamborghini Urus của Minh Nhựa sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Chiếc siêu xe được màu bạc được vị đại gia đưa vợ con về quê ngoại tại Buôn Ma Thuột ăn tết. Ảnh: internet

Sau một thời gian sở hữu chiếc siêu xe này, Minh Nhựa quyết định nâng cấp một vài chi tiết với gói độ Venatus đến từ thương hiệu độ xe đình đám Mansory. Chiếc xe đã được thay thế bộ mâm 5 chấu Diamond cut khá nổi bật so với mâm màu xám cơ bản. Để tăng thêm phần độc đáo cho xe, đại gia Minh Nhựa đã lựa chọn cho chiếc xe của mình các đường nét màu xanh và đỏ đặc trưng thay thế cho màu xám trước đây.

Ngoài ra, Lamborghini Urus độ Mansory còn được nâng cấp phần cánh gió mới làm bằng carbon ở phần đuôi sau. Thêm vào đó, chiếc xe còn được thay thế cản trước và cản sau mới, cùng bộ mâm 24 inches khỏe khoắn.

Chiếc xe đã được thay thế bộ mâm 5 chấu Diamond cut khá nổi bật so với mâm màu xám cơ bản. Ảnh: Car Passion

Lamborghini Urus độ Mansory còn được trang bị thêm các nâng cấp như các cánh gió mới làm bằng carbon. Ảnh: Car Passion

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news