Tin mới

Chevrolet Spark phá ngưỡng doanh số 1 triệu xe

Thứ ba, 14/10/2014, 17:16 (GMT+7)

Chevrolet Spark, chiếc xe cỡ nhỏ của GM ở Việt Nam được biết\nvới cái tên Daewoo Matiz mới đây đã vượt ngưỡng doanh số 1 triệu xe trên thị trường toàn cầu.

Chevrolet Spark, chiếc xe cỡ nhỏ của GM ở Việt Nam được biết với cái tên Daewoo Matiz mới đây đã vượt ngưỡng doanh số 1 triệu xe trên thị trường toàn cầu.

Đây là minh chứng sống động cho sức hấp dẫn từ những dòng xe nhỏ của Chevrolet đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cũng trong năm nay, Chevrolet đã bán ra chiếc xe Cruze thứ 3 triệu của mình.

Chiếc Spark lần đầu tiên được bán tại thị trường Ấn Độ với tên gọi Beat hồi cuối năm 2009. Hiện tại, Spark được phân phối tại 71 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm thị trường Việt Nam, trong đó bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc, theo sau là Mỹ và Mexico. Tại Mỹ, doanh số bán hiện tại của Spark đã tăng 10% từ đầu năm đến nay.

"Những dòng xe nhỏ - Spark, Sonic và Cruze - thu hút nhiều khách hàng mới đến với thương hiệu Chevrolet hơn so với bất kỳ dòng xe nào khác của chúng tôi; với hơn 60% số khách hàng này chưa một lần sở hữu xe mang thương hiệu Chevy trước đó", ông Alan Batey, Phó Chủ tịch Điều hành của Chevrolet Toàn cầu cho biết.
 
Chevrolet Spark cùng với những dòng xe nhỏ khác của Chevrolet đã thu hút những khách hàng trẻ tuổi nhất đến với thương hiệu Chevrolet. Trong năm nay, doanh số bán những dòng xe nhỏ của Chevrolet trong phân khúc khách hàng dưới 35 tuổi đã tăng hơn 9%.
Chevrolet Spark mang đến cho người mua xe trẻ trung và ưa kết nối những tính năng như hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình cảm ứng màu 7 inch và kết nối OnStar 4G LTE. Hệ thống phát Wi-Fi tích hợp này cho phép tối đa 7 thiết bị có thể kết nối cùng một thời điểm.

Spark cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống Siri Eyes Free, cho phép khách hàng với một chiếc iPhone tương thích sử dụng hệ điều hành iOS 6 trở lên có thể kết nối trực tiếp với Siri để thực hiện nhiều lệnh trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời bánh lái.
 
Trong năm 2014, Chevrolet Spark là mẫu xe duy nhất trong phân khúc Xe Mini đoạt danh hiệu Lựa chọn An Toàn Hàng đầu (Top Safety Pick) của Viện Bảo đảm An toàn Xa lộ Mỹ (IIHS). Hơn 62% phần thân dưới và 42% phần thân trên của Spark được làm bằng thép chịu lực siêu bền trọng lượng nhẹ. Chất liệu này cũng được sử dụng trong phần nóc xe và cột B của xe.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng