Tin mới

Chưa bán chính thức, BMW i8 đã gặp tai nạn

Thứ ba, 21/01/2014, 15:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Mặc dù những chiếc xe BMW i8 phiên bản thương mại\nđầu tiên còn chưa được giao tới tận tay khách hàng thì mới gần đây chiếc BMW i8 đầu tiên đã gặp tai nạn trên đường tại Đức.

(Tinmoi.vn) - Mặc dù những chiếc xe BMW i8 phiên bản thương mại đầu tiên còn chưa được giao tới tận tay khách hàng thì mới gần đây chiếc BMW i8 đầu tiên đã gặp tai nạn trên đường tại Đức.

 

Được biết, đây là chiếc xe BMW i8 đang tiến hành chạy thử. Vụ tai nạn diễn ra trên đường cao tốc, theo lời các nhân chứng thì chiếc BMW đã mất lái trước khi đâm vào hàng rào tren đường.

BMW i8, tai nạn, tai nạn siêu xe, xe Đức, hãng xe Đức, xe oto BMW

Chiếc BMW i8 đầu tiên tai nạn (ảnh Bimmersport)

Theo các điều tra viên, nguyên nhân tai nạn có thể là do chiếc xe đã chạy ở tốc độ cao trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt không đảm bảo cho yếu tố vận hành ở tốc độ cao. Người ngồi sau vô lăng, theo tờ Merkur Online là một tay lái thử nhiều kinh nghiệm của hãng BMW, vì vậy nhiều độc giả đã đùa vui rằng chiếc BMW i8 đã "thi trượt" bài thi tốc độ.

BMW i8 là chiếc xe thể thao mới nhất của hãng BMW, được coi như là đại diện của chiếc xe thể thao đến từ tương lai khi kết hợp động cơ xăng và động cơ điện với sức mạnh tương đương nhau. Tại Đức, BMW i8 được bán với giá cơ bản từ 126.000 Euro, trong khi đó tại Anh chiếc xe hybrid này có giá từ 99.125 Bảng, và tại Mỹ mức giá cơ bản của BMW i8 là từ 135.700 USD.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news