Tin mới

Ducati Hypermotard cùng Johnny Trí Nguyễn "phượt" motor xuyên Việt

Thứ hai, 08/12/2014, 17:30 (GMT+7)

Ducati Hypermotard, chiếc xe được mệnh danh là vua của những\ncung đường phượt mới đây đã cũng với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn\ntham gia hành trình "phượt" xuyên Việt.

Ducati Hypermotard, chiếc xe được mệnh danh là vua của những cung đường phượt mới đây đã cũng với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn tham gia hành trình "phượt" xuyên Việt.

 

Hành trình mà nam diễn viên tham gia kéo dài từ Tp. Hồ Chí Minh ra các tỉnh miền Bắc, trong đó có cả Hà Nội. Được biết, đã có hơn 30 chiếc môtô góp mặt trong hành trình này.

Đồng hành cùng Johnny Trí Nguyễn trong chuyến đi chính là chiếc “xế cưng” Ducati Hypermotard màu đen quen thuộc của anh. Các thành viên khác trong hành trình xuyên Việt sử dụng những chiếc xe phân khối lớn nổi tiếng như Ducati Diavel, Multistrada, BMW S1000RR, Kawasaki Z1000, Honda VFR 1200 và Victory Vision Tour 2014.

Đặc biệt, trong hành trình xuyên Việt còn có một số biker nữ. Một trong số đó là nữ diễn viên Nhung Kate với chiếc KTM Duke 390 màu đen mờ, đi kèm la-zăng cam nổi bật. Bên cạnh đó là một nữ biker khác cũng đi KTM Duke 390. Tuy nhiên, chiếc KTM Duke 390 của nữ biker này độc đáo và bắt mắt hơn với màu sơn cũng như vành xe màu tím.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn tham gia các sự kiện cùng anh em biker. Hồi đầu tháng 11/2014 vừa qua, ngôi sao Bụi Đời Chợ Lớn đã tham gia đoàn rước dâu bằng môtô phân khối lớn từ Sài Gòn đến Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong lần đó, Johnny Trí Nguyễn cũng điều khiển Ducati Hypermotard.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Johnny Trí Nguyễn còn được biết đến như một tín đồ của môtô phân khối lớn. Ngoài Hypermotard, bạn diễn của “đả nữ” Ngô Thanh Vân còn sở hữu một số chiếc môtô khác như Ducati Monster 1100.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news