Tin mới

Giật mình với khoảnh khắc xe tải ép bẹp xe 4 chỗ khi vào cua

Thứ bảy, 13/05/2017, 09:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc chiếc xe hơi bị đè bẹp rồi kéo lê trên đường khi cùng vào cua với một xe tải hạng nặng tại ngã 3 gây ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Khoảnh khắc chiếc xe hơi bị đè bẹp rồi kéo lê trên đường khi cùng vào cua với một xe tải hạng nặng tại ngã 3 gây ra cuộc tranh cãi gay gắt.

[mecloud]gAsVGomKIK[/mecloud]

Đoạn video cho thấy, chiếc Toyota màu xanh cùng chờ tín hiệu đèn chuyển làn với chiếc xe tải tại một ngã 3 ở Magna Park gần Leicester, Anh.

Khi xe tải rẽ trái, nó va chạm với chiếc xe Toyota 4 chỗ, ép bẹp rồi kéo lê xe hơi này đi khoảng vài mét trước khi dừng lại.

Đoạn video đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt về việc ai là người có lỗi trong trường hợp này.

Trong lúc vào cua, xe tải va chạm với chiếc xe 4 chỗ...

Một số người cho rằng, chiếc Toyota màu xanh đã sai khi lái xe phía trong xe tải nhưng những người khác thì lập luận rằng người lái xe tải sẽ nhìn thấy chiếc xe con nếu tài xế này quan sát tốt hơn.

"Chiếc xe màu xanh đã dừng đằng trước xe tải trước khi va chạm xảy ra vì vậy người lái xe tải đã có lỗi vì thiếu quan sát. Bất kỳ lái xe tải có kinh nghiệm nào cũng sẽ dự đoán một cái gì đó có thể sẽ đi vào khoảng trống ở bên trái/gần và chuẩn bị cho điều đó", một người bình luận.

"Bạn không bao giờ lái xe vào phía trong chiếc xe tải chuẩn bị rẽ, điều đó là vô cùng nguy hiểm vì chiếc xe tải cần nhiều khoảng trống khi vào cua", một người khác đưa ý kiến.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news