Tin mới

Choáng ngợp với siêu xe tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Hãy trao cho anh'

Thứ ba, 02/07/2019, 14:21 (GMT+7)

Trong MV Hãy trao cho anh, hình ảnh chiếc xe thể thao Bentley Continental GT Speed cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên thành công cho Sơn Tùng.

Cho đến thời điểm này, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã thực sự trở thành một hiện tượng thu hút rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Có đủ thứ để lưu ý trong MV này, như những mỹ nhân hay rapper nổi tiếng Snoop Dog. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của siêu xe Bentley Continental GT Speed cũng thu hút sự chú ý.

Siêu xe Bentley Continental GT Speed xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong rất nhiều khung cảnh trên sa mạc và những dãy núi hùng vĩ, Bentley Continental GT Speed nổi bật nhưng không kém sang trọng. Đây là dòng xe thể thao cỡ lớn của hãng xe Anh quốc được ra mắt lần đầu vào năm 2008.

Dòng xe của Bentley này sở hữu những thông số rất đáng chú ý. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km/h nhờ động cơ W12 6.0L, công suất cực đại 626 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm.

Đây được mệnh danh là chiếc xe nhanh nhất của Bentley. Ảnh: Internet

Chiếc xe này có giá bán khoảng 6 tỷ đồng tại Mỹ. Ảnh: Internet

Bentley Continental GT Speed được thiết kế 4 chỗ ngồi nhưng 2 chỗ ngồi đằng sau khá chật và chỉ phù hợp với trẻ em.

Được biết, Bentley Continental GT Speed tại Mỹ có giá bán khoảng 264.300 USD (khoảng 6 tỷ đồng). Hiện tại ở Việt Nam, có một số đơn vị tư nhân nhập về về với giá bán 11,5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news