Tin mới

Hyundai Tuscon gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Thứ sáu, 27/02/2015, 09:30 (GMT+7)

Tình trạng tai nạn giao thông trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai\nđang dần trở thành một vấn đề nóng khi mới đây lại tiếp tục xảy ra một\nvụ tai nạn trên cung đường cao tốc mới khánh thành này.

Tình trạng Tai nạn giao thông trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai đang dần trở thành một vấn đề nóng khi mới đây lại tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn trên cung đường cao tốc mới khánh thành này.


 

Vụ tai nạn được thành viên Đinh Mạnh Thắng chia sẻ trên diễn đàn Otofun, hiện trường được thành viên này cho biết xảy ra tại km 181 cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Chiếc xe gặp nạn cũng anh Thắng là chiếc Hyundai Tuscon đã đâm thẳng vào thanh chắn bảo vệ bên đường, rất may là túi khí trong xe đã bung và người lái chỉ bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chiếc xe gặp nạn tại hiện trường ( ảnh Otofun Group )

Một số ý kiến cho rằng việc sử dụng thanh chắn bảo vệ bên đường như hiện nay đang gây nguy hiểm cho tài xế khi đã có nhiều vụ xe ô tô lao thẳng vào thanh chắn theo chiều dọc. Tuy nhiên, đại đa số mọi người đều cho rằng nguyên nhân tai nạn là do tài xế không làm chủ được tốc độ, ở trong trường hợp này nhiều lái xe lâu năm có kinh nghiệm cho biết chiếc xe rất có thể đã đạt đến tốc độ 140-150 km/h, dù tốc độ tối đa cho phép ở cao tốc này chỉ là 100 km/h.

Chiếc xe đâm thẳng vào thanh chắn bảo vệ bên đường (ảnh Otofun Group)

Trước đó cũng đã xảy ra một số vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Ngày 22-11, một xe khách giường nằm bất ngờ tông vào xe tải cùng chiều rồi mất lái, bay qua giải phân cách sang phần đường ngược chiều, song mấy chục hành khách cùng may mắn thoát nạn.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news