Tin mới

Lexus chính thức có mặt tại Hà Nội

Thứ ba, 20/01/2015, 10:39 (GMT+7)

Như vậy là sau khi mở showroom đầu tiên ở Việt Nam tại thành\nphố Hồ Chí Minh, sau hơn 1 năm hoạt động và chuẩn bị, ngày 19-1 vừa qua\nthương hiệu hạng sang Lexus đã khai trương đại lí chính thức của mình\ntại Hà Nội với tên gọi Lexus Thăng Long.

Như vậy là sau khi mở showroom đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, sau hơn 1 năm hoạt động và chuẩn bị, ngày 19-1 vừa qua thương hiệu hạng sang Lexus đã Khai trương đại lí chính thức của mình tại Hà Nội với tên gọi Lexus Thăng Long.

 

Lexus Thăng Long được xây dựng và đạt tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu. Đây là đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) thứ hai của LEXUS tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc những trải nghiệm và dịch vụ chính hãng từ khâu Bán hàng, Dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà LEXUS đã và đang nỗ lực thiết lập tại Việt Nam.

Lexus Thăng Long có diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong một khuôn viên rộng 9.000 m2, nằm tại ngã tư giao cắt Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tất cả không gian ở đây được thiết kế với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm với từng chi tiết, từng khu vực đều khiến cho khách hàng thỏa mái nhất với dịch vụ, sản phẩm của Lexus.

Nền tảng thành công của Lexus được hứa hẹn và đảm bảo bởi Toyota, tập đoàn mẹ của hãng, là thương hiệu được ưa thích hàng đầu ở Việt Nam. Lexus Thăng Long được khai trương mang theo kì vọng lớn của hãng, như lời ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ. “Với LEXUS Thăng Long, chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng khu vực miền Bắc. Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp, cùng không gian trưng bày tiện nghi bậc nhất và tràn đầy cảm xúc, chúng tôi tin sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng. LEXUS mong muốn thử thách và sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu xe sang số 1 tại Việt Nam trong thời gian tới".

Nhân dịp khai trương, Lexus sẽ có nhiều ưu đãi với khách hàng về giá bán, sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là đối trọng lớn với "ông trùm" thị trường xe sang Việt Nam Mercedes-Benz.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news