Tin mới

Mercdes-Benz : Thương hiệu hạng sang số 1 tại Việt Nam

Thứ sáu, 24/01/2014, 11:26 (GMT+7)

Năm 2013, doanh số của Mercedes-Benz tăng trưởng mạnh tại Việt\nNam với hơn 65\% so với năm 2012. Con số này một lần nữa khẳng định và\nchứng minh sức nặng của thương hiệu hạng sang Mercedes với thị trường\ntrong nước.

Năm 2013, doanh số của Mercedes-Benz tăng trưởng mạnh tại Việt Nam với hơn 65% so với năm 2012. Con số này một lần nữa khẳng định và chứng minh sức nặng của thương hiệu hạng sang Mercedes với thị trường trong nước.

Con số 65% tăng trưởng năm 2013 của Mercedes-Benz tại Việt Nam đã khiến Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng mạnh và nhanh nhất của hãng xe hạng sang nước Đức tại châu Á - Thái Bình Dương. Trên toàn cầu, năm 2013 Mercedes-Benz năm thứ 3 liên tiếp lập kỉ lục doanh số với 1.461.680 xe. Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, với tổng doanh số 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Hiện tại, Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng nhất và trẻ trung nhất, là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

mercedes-benz việt nam,thị trường, tăng trưởng,2013

Mercedes-Benz là thương hiệu hạng sang số 1 ở Việt Nam

Trong hai tháng 11 và 12/2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen, Đức đã được phủ kín cho hơn 6 tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày. Chiếc xe được bình chọn là tốt nhất thế giới cũng đã trở thành chiếc xe hạng sang bán chạy nhất trên thế giới.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.

Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất công bố các kế hoạch trong năm của mình. Hãng đã lần lượt hoàn thành các kế hoạch này, thậm chí sớm hơn 2 tháng so với dự định. Hãng cũng ra mắt mẫu xe A-Class trẻ trung, phá cách; mẫu xe sang GLK động cơ dầu; đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm…

Cũng tại triển lãm Motorshow Việt Nam, Mercedes-Benz đã giành được một cú “ăn bốn” ấn tượng với khảo sát trên hơn 1.000 khách hàng:

- Nhãn hiệu được yêu thích nhất

- Nhãn hiệu có màn trình diễn thú vị nhất

- Nhãn hiệu có thiết kế ấn tượng nhất 

- Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.

Bùng nổ 2014

 

Đầu năm 2014, hãng xe lâu đời nhất trên thế giới đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L. Với mức giá này, rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có thể tiến gần hơn ước mơ sở hữu chiếc xe được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tôn chỉ của chúng tôi là ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình. Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014.”

Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung nhất với 25 phiên bản và mẫu mã. Song con số 25 chưa dừng lại khi hãng tiếp tục đưa nhiều sản phẩm ra thị trường trong năm 2014. Về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu nhờ vào đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng cam kết đưa trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao hơn bằng việc chăm sóc các giác quan của họ.

Để chào đón tết Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lên Mẹc đón xuân“. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc tết“ giá trị. Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi. Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Với 50 hạng mục kiểm tra kỹ thuật miễn phí, chương trình sẽ giúp cho chiến mã của khách hàng vận hành tốt nhất để du xuân.

T.M (Theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news