Tin mới

Mitsubishi Outlander Sport sắp ra mắt tại Việt Nam

Thứ tư, 22/10/2014, 15:47 (GMT+7)

Chiếc crossover của Mitsubishi : Outlander Sport sẽ được\nVinastar giới thiệu trong thời gian tới đây với 2 phiên bản và giá bán\nsẽ được bắt đầu từ 870 triệu đồng.

Chiếc crossover của Mitsubishi : Outlander Sport sẽ được Vinastar giới thiệu trong thời gian tới đây với 2 phiên bản và giá bán sẽ được bắt đầu từ 870 triệu đồng.

Cụ thể, Vinastar sẽ giới thiệu 2 phiên bản của Outlander Sport bao gồm bản tiêu chuẩn GLX có giá bán 870 triệu đồng, còn phiên bản full options sẽ có mức giá là 968 triệu đồng. Ngoài ra, tin tức cho biết Mitsubishi Outlander Sport sẽ là phiên bản 2015, như vậy Việt Nam chính là nơi đầu tiên bán Outlander Sport 2015 trên toàn cầu.

Mitsubishi Outlander Sport có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.295 x 1770 x 1.625 mm, nhỏ hơn hầu hết các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson, tuy nhiên chiều dài cơ sở tương đương nên không gian nội thất không có nhiều khác biệt lớn.

Chiếc Crossover mới của Mitsubishi sẽ sử dụng động cơ I4 2.0L DOHC MIVEC có công suất 150 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, momen xoắc cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Xe chỉ có duy nhất lựa chọn dẫn động cầu trước đi kèm lốp 215/60R17.

Một số trang bị đáng chú ý trên bản full option GLS như khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh, đèn pha HID, đèn mở rộng góc chiếu sáng, đèn LED ban ngày, sưởi 2 ghế trước, cửa sổ trời panorama, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế da cao cấp.

Ngoài ra, cả hai phiên bản đều có trang bị khoá cửa điều khiển từ xa, vô lăng trợ lực điện EPS, đèn sương mù, cánh lướt gió sau, hang ghế sau gập 4:6, màn hình hiển thị đa thông tin, điều hoà tự động, hệ thống âm thanh DVD/ USB/ Bluetooth, HDMI, 4 loa.

Hệ thống an toàn trên cả hai phiên bản bao gồm phanh ABS/ EBD/ BA, túi khí đôi phía trước, hệ thống phanh đĩa trước sau. Xe sẽ có 6 màu tùy chọn là Trắng, Xám Titan, Đen, Đỏ, Bạc.

(theo Otosaigon)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng