Tin mới

Motor không trục siêu 'khủng' của Phúc XO vẫn chưa về đến Việt Nam?

Thứ năm, 11/04/2019, 09:28 (GMT+7)

Chiếc motor không trục trị giá 5 tỷ đồng được Phúc XO khoe mua cách đây hơn 1 tháng vẫn chưa thấy xuất hiện tại Việt Nam.

Sau 4 tháng theo dõi, tối 9/4 và rạng sáng 10/4, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cùng các đơn vị có liên quan đã ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke XO. Công an đã tiến hành lập hồ sơ và đưa gần 100 người về trụ sở Công an quận 12 để lấy lời khai. Phúc XO và những nhân viên quản lý bị đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự để lấy lời khai.

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc nổi lên như một nhân vật chơi trội trên mạng xã hội. Ngoài đeo khối vàng khủng 13 kg trên người, Phúc XO còn nổi đình đám trong giới chơi siêu xe môtô ở Việt Nam.

Vào tháng 2/2019, Phúc XO khoe trên trang cá nhân việc mua hai siêu xe motor có thiết kế vô cùng độc lạ như xe Tron Light Cycle trong bộ phim nổi tiếng “TRON: Legacy”. Chiếc xe có hai bánh không có trục, một số nguồn tin cho rằng đó là xe chạy bằng động cơ điện hoàn toàn.

Phúc XO khoe chiếc motor siêu khủng được đóng gói chở về Việt Nam.

Chiếc motor không trục này hiện trên thế giới có tất cả 5 chiếc nhưng giờ anh đã đặt mua 2 chiếc gồm: một chiếc từ Pháp và một chiếc từ Trung Quốc. Để sở hữu hàng độc này, Phúc XO phải chi tới 5 tỷ đồng cho mỗi chiếc.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày Phúc XO thông báo việc mua siêu xe nhưng đến thời điểm hiện tại, người chơi xe hai bánh ở Việt Nam vẫn chưa thấy siêu xe này của Phúc XO được ra mắt tại Việt Nam.

Đã hơn  1 tháng kể từ ngày Phúc XO khoe, chiếc motor không trục vẫn chưa thấy có mặt tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news