Tin mới

Motul Stunt Festival 2014 : Rực cháy đam mê

Thứ hai, 30/06/2014, 16:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Diễn ra trong hai ngày 28 và 29/6, Motul Stunt\nFestival 2014 đã thực sự thổi bùng ngọn lửa đam mê xe và trình diễn xe\nphân khối lớn tại Hà Nội, thỏa mãn niềm khát khao của các khán giả trẻ\nthủ đô.

(Tinmoi.vn) - Diễn ra trong hai ngày 28 và 29/6, Motul Stunt Festival 2014 đã thực sự thổi bùng ngọn lửa đam mê xe và trình diễn xe phân khối lớn tại Hà Nội, thỏa mãn niềm khát khao của các khán giả trẻ thủ đô.

 

Tại Motul Stunt Festival 2014, khán giả đã được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ngoạn mục với sự tham gia của cặp đôi Stunting nổi tiếng thế giới Leah Petersen và Aaron Twite tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Thời điểm diễn ra Motul Stunt Festival 2014 thực sự không hề thuận lợi, trời mưa, nắng bất chợt khiến một số khán giả trước khi bắt đầu show diễn đã e ngại về một buổi biểu diễn kém hoàn hảo. Song, khi tiếng máy cất lên, thì hàng ngàn con người đã hòa cùng nhịp máy cũng như những pha Stunt "ngợp người" của những Stunner hàng đầu.

Khởi đầu từ Mỹ, Stunt đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người yêu thích biểu diễn thể thao mạo hiểm trên xe phân khối lớn. Năm nay, Motul Stunt Fest 2014 một lần nữa được tổ chức, tại Hà Nội, để đáp lại niềm mong mỏi của những người hâm mộ phía bắc.

Đặc biệt hơn nữa, Motul Stunt Fest 2014 đã có 8 Stunner không chuyên bao gồm cả đại diện 2 miền Nam - Bắc tham gia thi đấu, điều mà chương trình năm ngoái chưa có được. Đây cũng là cơ hội tốt để những người đam mê bộ môn này có thể chiếm ngưỡng những pha trình diễn xe đỉnh cao.

Hải Âu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: stunt phân khối

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng