Tin mới

Mua xe GM, được tặng 8 triệu đồng

Thứ hai, 03/03/2014, 15:31 (GMT+7)

Từ ngày 15/2-30/6/2014, mỗi khách hàng được hưởng ưu tiên khi\nmua bất kì sản phẩm nào của GM tại Việt Nam đều được tặng 8 triệu đồng\ntrừ vào giá bán sản phẩm. Tuy nhiên, đối tượng được hưởng ưu đã chỉ là\nnhững y, bác sĩ.

Từ ngày 15/2-30/6/2014, mỗi khách hàng được hưởng ưu tiên khi mua bất kì sản phẩm nào của GM tại Việt Nam đều được tặng 8 triệu đồng trừ vào giá bán sản phẩm. Tuy nhiên, đối tượng được hưởng ưu đã chỉ là những y, bác sĩ.

Nhằm chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cũng như tri ân những đóng góp của họ trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người, công ty GMV tổ chức chương trình “Chevrolet đồng hành cùng Người Thầy Thuốc Việt Nam”. Cụ thể, trong thời gian từ 15/2/2014 đến 30/6/2014, bên cạnh những chương trình khuyến mại khác của GMV, mỗi thầy thuốc sẽ được tặng thêm 8 triệu đồng/xe  khi mua Xe Chevrolet tại hệ thống đại lý của GMV trên cả nước.

khuyến mại, giảm giá, GM Việt Nam

Khuyến mại lớn cho y, bác sĩ khi mua những sản phẩm của GM Việt Nam

Đây là một trong những hoạt động xã hội của GMV bên cạnh hoạt động kinh doanh xe ô tô của mình. Trước đó, nhằm nức lòng những fan của đội bóng Manchester United, GMV đã tổ chức buổi diễu hành tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm vinh danh "Cúp vàng Manchester United".

Đối tượng để tham gia vào chương trình của GMV bao gồm tất cả các thầy thuốc: bác sĩ, y tá, dược sĩ công tác trong lĩnh vực Đông y và Tây y tại các cơ quan y tế, bệnh viện, cơ sở bào chế thuốc, công ty dược phẩm, giáo viên trường Đại học Y Dược các cấp trên địa bàn cả nước.

Những đối tượng trên khi mua xe của GMV chỉ cần xuất trình bằng tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa hoặc Dược khoa do các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Y, Dược của Việt Nam cấp tại thời điểm mua xe. Các loại chứng chỉ cấp cho các khóa học ngắn hạn sẽ không được chấp nhận. Đối với các bằng tốt nghiệp do các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nước ngoài cấp: Yêu cầu phải được dịch ra tiếng Việt và công chứng. Giấy chứng nhận đăng ký xe (GCNĐKX) có sao y của chính quyền địa phương hoặc ngân hàng tài trợ khoản vay mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao xe. GMV không chấp nhận bản chụp ảnh GCNĐKX trong mọi trường hợp.

Xem thêm KTM Duke 690 - Ngựa điên trên phố :

T.M (theo GM Việt Nam)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news