Tin mới

Sắc hồng duyên dáng của Vision 2016 cho những cô nàng công sở

Thứ ba, 22/11/2016, 14:50 (GMT+7)

Nữ giới đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc sở hữu cho mình một chiếc tay xe tay ga bởi giờ đây hãng Honda đã sản xuất Vision 2016 màu hồng nữ tính.

Nữ giới đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc sở hữu cho mình một chiếc tay xe tay ga bởi giờ đây hãng Honda đã sản xuất Vision 2016 màu hồng nữ tính. Với những cô nàng công sở hay những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây là một gợi ý rất tuyệt vời.

Ra mắt năm 2011, Honda vision đã có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Và để mang đến những cải tiến mới mẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, năm 2016 này hãng sản xuất đã cho ra đời màu sơn hồng đẹp mắt cho dòng xe Vision, đây là một tin rất đáng mừng cho chị em yêu mến dòng xe này.

1. Nâng cao tính thẩm mỹ

Màu sơn hồng này đem lại tính thẩm mỹ cao cho chiếc xe vốn đã rất đẹp mắt này. Màu hồng chủ đạo toàn thân xe khiến dòng xe này hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ giới. Cộng thêm sàn để chân và yên xe được thiết kế màu nâu, tổng thể chiếc xe càng hài hoà và bắt mắt hơn.

Màu sắc rất đẹp mắt của Honda Vision hồng phấn

Được trang bị màu sơn mới nhưng những thiết kế ở chiếc xe này hầu như không thay đổi so với những phiên bản cũ. Tuy nhiên những ai sở hữu chiếc xe màu hồng phấn này cũng có thể tự hào bởi đây là mẫu xe duy nhất của Honda có áp dụng màu sắc hướng tới nữ giới này.

Mẫu xe này rất hợp với những cô nàng công sở hiện đại

2. Thiết kế hiện đại

Vẫn giữ nguyên những thiết kế so với những người anh em cùng dòng, Honda Vison màu hồng phấn có những đường nổi khối ba chiều phía trước xe, kết hợp cùng cụm đèn pha, đèn xi - nhan có thấu kính trong suốt, đèn có khả năng chiếu sáng mạnh, tăng thêm vẻ năng động và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Thiết kế phía sau của chiếc xe này gọn gàng, cụm đèn sau được nối liền với đèn xi - nhan khiến chiếc xe càng trở nên thanh thoát hơn.

Thiết kế sau gọn gàng, thanh thoát
Kiểu dáng trẻ trung của Honda Vision hồng phấn

Những điểm mạnh về công nghệ của chiếc xe vẫn được giữ nguyên: động cơ thông minh eSP, dung tích xy-lanh 110cc, làm mát bằng không khí; hệ thống phun xăng điện tử PGM FI; cốp xe chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc hai mũ nửa đầu. Thêm vào đó, hệ thống phanh kết hợp giữa phanh đĩa trước và sau đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Giá bán của Vision hồng phấn

Vì sở hữu màu sắc trẻ trung, đẹp mắt nên ngay khi có mặt tại các hệ thống Head Hà Nội, mẫu xe này đã có giá bán 34 triệu đồng (cao hơn 4 triệu so với giá niêm yết), thậm chí tại một số đại lý Honda tại thành phố Hồ Chí Minh, mẫu xe này còn được ra giá 35.300.000 đồng.

Anh Tú (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news