Tin mới

Thêm lựa chọn xe ga cốp "khủng" dành cho phái đẹp

Thứ năm, 15/09/2016, 08:55 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga có dung tích cốp 37L với tên gọi Acruzo của Yamaha là một lựa chọn phù hợp với phái đẹp.

Mẫu xe tay ga có dung tích cốp 37L với tên gọi Acruzo của Yamaha là một lựa chọn phù hợp với phái đẹp.

 

ACRUZO là mẫu xe ga thế hệ mới được Yamaha đã ra mắt từ tháng 10. 2015 cho đến nay vẫn chưa hết hạ nhiệt. Nằm trong định hướng chung dành cho các dòng xe tay ga nữ của Yamaha "Đẹp từng khoảnh khắc – For Beautiful Ride", Acruzo là mẫu xe có kiểu dáng thời trang thanh lịch, mang phong cách thành thị hiện đại kết hợp với những tiện ích vượt trội. Xem thêm: 5 điểm yếu chết người của xe tay ga.

Tính năng khiến Acruzo được yêu thích nhất chính là chiếc cốp 37L, đây chính là “kho chứa đồ thần kỳ” của các chị em với khả năng chứa tới 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác như túi xách, túi shopping, rất tiện lợi khi đi mua sắm hoặc trong công việc hằng ngày.

Chiếc xe ga này của Yamaha còn sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại và tinh tế.

Trọng lượng xe 99kg cũng cực kỳ thích hợp cho phái đẹp dễ dàng điều khiển trong nhiều tình huống di chuyển cũng như có thể tự mình dắt đẩy xe lên xuống hoặc dựng chống đứng khi cần thiết. Acruzo còn sở hữu nắp bình xăng được đặt phía ngoài, đối diện ổ khóa điện để giúp người sử dụng thật sự tiện lợi và an toàn mỗi khi đổ xăng, không phải xuống xe hay mở yên xe chống mất cắp tài sản trong cốp. Xem thêm: 9 mẫu xe tay ga dưới 30 triệu dành cho phái nữ.

Yamaha Acruzo gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn (Standard) và đặc biệt (Deluxe), cùng 7 tùy chọn màu sắc phong cách.

Với động cơ Blue Core 125cc, Acruzo còn đem lại khả năng vận hành êm ái, lướt đi nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mẫu xe này chính là lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái mới kết hôn, các mẹ có con nhỏ hoặc người dùng cần một phương tiện di chuyển với khả năng chứa đồ lớn, nhiều tiện ích.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Acruzo