Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/7/2019

Thứ năm, 04/07/2019, 17:39 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

BMW X3 mới làm nóng cuộc đua phân khúc SUV hạng sang cỡ trung

Sự xuất hiện của BMW X3 với nhiều thay đổi, Công nghệ mới sẽ làm cuộc đua ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung thêm phần nóng bỏng.

Thị trường xe sang Việt Nam có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Phân khúc cỡ trung hiện nay gồm rất nhiều lựa chọn như BMW X3, Lexus NX, Audi Q5, Mercedes GLC, Volvo XC60... hay sắp tới là BMW X3.

Khách hàng chủ yếu của phân khúc SUV cỡ trung hạng sang là những người trẻ thành đạt. Do đó, các mẫu xe trong phân khúc coi trọng yếu tố công nghệ và cảm giác lái để lấy lòng thượng đế.

Yamaha  Exciter 150: Tiếp tục khuấy đảo thị trường, giá 46,7 triệu đồng

Hãng xe máy Nhật Bản Yamaha mới đây đã giới thiệu mẫu Sniper 150 cc mới của mình trước sự cuồng nhiệt của những người đam mê đua xe tại sự kiện Suzuka Circuit ở Nhật Bản.

Theo đại diện của Yamaha Motor Philippines, mẫu xe này cũng sẽ sớm cập bến thị trường này, và được bán với giá 102.900 Pê sô (tương đương 46,7 triệu đồng). Yamaha Sniper 150  hay còn biết đến với cái tên Exciter 150 tại Việt Nam. Mẫu xe này năm nay tròn 15 tuổi, phiên bản mới nhất mang đến một số cải tiến công nghệ cao hơn. Động cơ bốn xi-lanh SOHC 149,7 cc ở bản tiền nhiệm vẫn không thay đổi.

Ford F-150 Harley-Davidson thứ 3 tại Việt Nam, giá bán khoảng 7 tỷ đồng

Những hình ảnh của Ford F-150 Harley-Davidson thứ 3 tại Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các diễn đàn ô tô - xe máy toàn quốc.

Được biết, Ford F-150 là một trong những mẫu xe bán tải đã quá lừng danh không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên toàn thế giới. Và phiên bản Harley-Davidson chính là một sự nổi bật đáng chú ý hơn rất nhiều.

Ford F-150 Harley-Davidson sở hữu những tinh chỉnh lớn về trang bị nội, ngoại thất. Đầu tiên có thể kể tới như mặt ca-lăng to bản sơn đen viền đỏ cá tính được làm mới kết hợp với dải đèn Led phụ gắn thêm vào cản trước, hốc gió trên nắp ca-pô, ống trang trí, vòm bánh xe mới, móc kéo xe...

'Hàng hiếm' Kia Morning Turbo 2018 lăn bánh trên phố Việt

Kia Morning thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp T-GDI khá mạnh mẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc được xem là hàng hiếm tại Việt Nam.

Phiên bản này thu hút sự chú ý của nhiều người bởi xe được trang bị động cơ tăng áp T-GDI 1.0 lít, có công suất cực đại 99 mã lực và mô men xoắn 172 Nm. Tuy nhiên xe vẫn sử dụng hộp số tự động 4 cấp như đời cũ, tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ  trong 10,1 giây và đạt tốc độ cực đại 180 km/giờ.

Thuế 0% ô tô giảm giá, dân Việt bỏ xe cỏ lên đời xe sang

Theo cam kết trong Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), Việt Nam sẽ mở cửa thị trường cho ô tô nhập khẩu từ châu Âu với thuế suất ưu đãi 0%. Người Việt tha hồ “lên đời” xe sang trong vòng 5 năm tới.

Tham gia Hiệp định EVFTA, người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng sẽ được mua ô tô nhập khẩu từ EU với chi phí thấp. Với lộ trình cắt giảm thuế đều mỗi năm, từ khi hiệp định có hiệu lực, thì thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc sẽ giảm khoảng 7 điểm phần trăm/năm, giúp cho giá xe ngày một giảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news