Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/10/2019

Thứ hai, 21/10/2019, 17:09 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/10/2019: Hãng độ Nhật tạo diện mạo mới cho Toyota Hilux; Mazda phát triển động cơ diesel sạch,...

Subaru STI 2020 phiên bản đặc biệt giới hạn 209 chiếc có giá bán 1,5 tỷ đồng

Subaru STI S209 2020 là phiên bản đặc biệt của dòng xe Subaru WRX STI sản xuất giới hạn được tăng khả năng vận hành, cải tiến chế độ lái và tinh chỉnh ngoại hình hầm hố hơn.

Ngoài việc phải chuẩn bị 63.995 USD (chưa bao gồm 885 USD chi phí vận chuyển), khách hàng muốn mua dòng xe này phải nhanh chân bởi hãng xe Subaru chỉ bán ra thị trường 209 chiếc thuộc phiên bản này tại thị trường Mỹ.

Để phân biệt Subaru STI S209 2020 mới với các phiên bản STI thông thường, Subaru đã trang bị cho S209 ngoại thất mới mang hiệu quả khí động học và làm mát, phần đầu xe hầm hố với bodylip ở cản trước làm từ sợi carbon, vòm bánh rộng tích hợp khe gió trước và khe thoát gió ở vòng bánh sau.

Xe tay ga Yamaha Fascino 2020 lộ diện

Hình ảnh về nguyên mẫu Yamaha Fascino 2020 đang trong quá trình thử nghiệm đã được trang Zigwheels đăng tải. Các mẫu xe Fascino thử nghiệm được cho rằng sẽ nhận được động cơ thân thiện hơn với môi trường, đi cùng với đó là một số sự thay đổi về thiết kế của xe.

Cụm đèn hậu cũng đã được thiết kế lại rõ ràng từ vị trí của các đèn báo rẽ. Bản Fascino mới nhận được ghế mới, tạp dề phía trước được thiết kế lại, có thể kết hợp đèn LED HID. Cụm công cụ được đại tu, xe có sẵn với bánh xe hợp kim thay vì bánh xe thép như bản hiện tại.

Mazda phát triển động cơ diesel sạch, ra mắt vào năm 2020

Mazda đang chú trọng vào việc phát triển xe điện khi sắp tới tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019 hãng xe giới thiệu mẫu xe điện sản xuất hàng loạt. Hiện tại, Mazda cung cấp động cơ diesel tăng áp kép SkyActiv-D 2.2 lít trong mẫu crossover CX-5 của mình, và đây là mẫu crossover máy dầu hiếm hoi đang bán tại thị trường Mỹ - thị trường vô cùng nhạy cảm với động cơ dầu. Tại Mỹ, Mazda CX-5 phiên bản máy dầu 2.2L phiên bản Signature cao cấp có giá bán khá cao lên đến 41.000 USD (tương đương hơn 980 triệu đồng).​

Công nghệ xe điện và hybrid trong ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, nó lấp đầy khoảng trống về tiết kiệm nhiên liệu và khí thải còn lại của động cơ diesel sau vụ bê bối ‘’Dieselgate’’ của Volkswagen.

Hãng độ Nhật tạo diện mạo mới cho Toyota Hilux

Hãng độ Wald giới thiệu bộ bodykit Sport Line Black Edition cho xe bán tải.

Bộ phụ kiện mang đến cho Hilux ngoại hình mạnh mẽ hơn với cản trước và khe hút gió mang phong cách Mercedes-AMG cỡ lớn với tấm trượt bạc, tùy chọn gói đèn LED định vị.

Wald thiết kế bộ chắn bùn cơ bắp, bổ sung thêm 55 mm chiều rộng xe. Thùng xe lắp thêm cánh gió sau nối liền với cụm đèn hậu, tùy chọn vành 20 hoặc 22 inch thiết kế 12 chấu và tạo bộ ống xả bên hông với 3 ống pô giống Mercedes G-class.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news