Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/8/2019

Thứ năm, 22/08/2019, 17:21 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/8/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Ô tô Suzuki 7 chỗ đẹp long lanh giá chỉ 499 triệu đồng ‘cháy’ đơn tại Việt Nam

3.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt là thành tích đang gờm của Suzuki Ertiga 2019 sau nhiều năm lăn lộn, vất vả giành thị phần tại thị trường Việt Nam.

Nguyên nhân là bởi mẫu xe đa dụng 7 chỗ này lần đầu tiên có mốc giá chỉ 499 triệu đồng với phiên bản số sàn GL và 549 triệu đồng với phiên bản số tự động GLX.

Đây là mức giá thấp nhất trong phân khúc MPV đa dụng 7 chỗ, vốn bị “chiếm sóng” bởi hàng loạt xe hot như Mitsubishi Xpander giá 550-620 triệu, Toyota Avanza 537-593 triệu hay Toyota Rush 668 triệu. Do có quá nhiều đơn hàng nên số lượng xe chỉ kịp đáp ứng cho các hợp đồng được ký kết đến cuối năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc dù khách hàng có đặt cọc trước thì phải chờ đến đến năm sau mới có thể được nhận xe.

Bentley Bentayga mới lộ ảnh chạy thử

Theo các hình ảnh mới rò rỉ tại châu Âu, Bentley Bentayga bản facelift đang được chạy thử với đèn pha được thiết kế lại, giống trên mẫu Flying Spur 2020 vừa ra mắt cách đây ít lâu. Ngoài ra, các chi tiết khác của phần đầu xe không nhận nhiều thay đổi, nhưng bản sản xuất chính thức được kỳ vọng sẽ có lưới thải nhiệt và cản trước mới.

Phía sau của Bentley Bentayga mới cũng được nâng cấp với cụm đèn hậu mang phong cách khác biệt, trong đó có một vòng đèn LED hình oval chạy xung quanh, lấy cảm hứng từ mẫu Continental GT.Nhiều khả năng phiên bản mới của SUV siêu sang này sẽ không có thay đổi lớn trong khoang cabin vì Bentayga mới xuất hiện cách đây ít năm.

Tuy nhiên, các đồn đoán cho biết xe có thể được cập nhật hệ thống giải trí và công nghệ hỗ trợ người lái mới

Toyota RAV4 2019 bản Adventure xuất hiện tại Việt Nam

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ hình ảnh chiếc Toyota RAV4 2019 được đưa về Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội, điều thú vị là mức giá rao bán của mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ này lên đến hơn 2,3 tỷ đồng sau khi ra biển số trắng (đóng đầy đủ các loại thuế và phí tại Việt Nam).

Chiếc Crossover Toyota RAV4 sở hữu lớp sơn ngoại thất màu xanh đặc trưng của phiên bản “Adventure” và xếp trong hạng cao cấp của dòng xe này. Tại thị trường Mỹ, dòng xe RAV4 được bán ra với 9 lựa chọn dành cho khách hàng, cao cấp nhất là phiên bản XSE và Limited.

Nhân viên showroom điều khiển xe trên tầng 2, lỡ chân lao thẳng xuống đường

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của một vụ tai nạn rất hy hữu xảy ra tại một showroom xe ô tô đã ngay lập tức gây nên sự chú ý quan tâm.

Được biết, người điều khiển chiếc xe lái thử tại showroom Car Center trên tầng 2 đã lao thẳng xe xuống dưới đường làm vỡ tan cửa kính và chiếc xe cũng hư hại nặng nề. Rất may thời điểm xe lao xuống không có ai ở bên dưới khu vực xe va chạm với mặt đất nên không xảy ra thiệt hại nào về người. Nhưng có 2 chiếc xe vô tình bị “liên lụy” được dân mạng chia sẻ là 1 chiếc Toyota Prado bị móp đầu do xe kia lao xuống và 1 chiếc Lexus chưa rõ tình trạng sứt mẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news