Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 18/2/2019

Thứ hai, 18/02/2019, 18:16 (GMT+7)

Tin tức ô tô, xe máy mới nhất ngày 18/2/2019: Xe côn tay mới giá 17,7 triệu đồng màu quân sự hút phái mạnh.

Tin tức ô tô, xe máy mới nhất ngày 18/2/2019: Xe côn tay mới giá 17,7 triệu đồng màu quân sự hút phái mạnh.

Toyota giới thiệu GT86 bản đặc biệt Bristing Racing Green

 

Mặc dù không còn được kinh doanh tại thị trường Việt Nam do doanh số ế ẩm, nhưng những chiếc Toyota GT86 vẫn rất được ưa chuộng tại các thị trường khác nhờ mức giá rẻ. Vậy nên, Toyota Nhật Bản mới đây đã tiếp tục chiều lòng khách hàng bằng việc giới thiệu chiếc GT86 phiên bản đặc biệt British Racing Green, được sản xuất giới độc quyền cho “đất nước mặt trời mọc” với giá đề xuất từ 3,251 triệu yên (~683 triệu đồng).

Xe côn tay mới giá 17,7 triệu đồng màu quân sự hút phái mạnh

 

Nhà sản xuất xe máy TVS Motor vừa tung ra phiên bản đặc biệt Star City Plus Kargil tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này chỉ có giá bán niêm yết 54.399 INR (17,69 triệu VNĐ), nhỉnh hơn một chút so với bản tiêu chuẩn.

Toyota Camry mới nhập Mỹ giá hơn 2,5 tỷ tại Hà Nội

Toyota Camry XLE thế hệ thứ 8 về Hà Nội được sản xuất tại nhà máy ở Kentucky, Mỹ. Trước đó, một số đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam cho biết Camry mới sẽ nhập khẩu thay vì lắp ráp như trước. Nguồn nhập sẽ từ Thái Lan hoặc Indonesia.

 

Camry thế hệ mới nhất mang mã XV70 ra mắt hồi đầu năm 2017 tại Mỹ, và đã được giới thiệu tại một số nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia cuối năm ngoái. Phiên bản mới thay đổi hoàn toàn diện mạo như thế hệ cũ. Mặt ca-lăng mới, cụm đèn pha thiết kế lại, dùng bóng LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Land Rover tiếp tục khai tử thêm dòng xe Discovery SVX

 

Sau khi tuyên bố ngưng sản xuất dòng Range Rover SV Coupe, hãng xe Anh quốc Land Rover mới đây cũng đã tuyên bố “khai tử” dòng xe địa hình Discovery SVX.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast toyota Camry