Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/8/2019

Thứ hai, 05/08/2019, 16:59 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 5/8/2019: Ford xác nhận dừng lắp ráp Ford Focus tại Việt Nam;Ggặp Vinfast Lux SA 2.0 bản thương mại tại Đức,...

Gặp VinFast Lux SA 2.0 bản thương mại trong bãi đậu xe tại Đức

Chiếc VinFast Lux SA 2.0 được bắt gặp tại Đức này có màu trắng và dường như là phiên bản tiêu chuẩn, thể hiện rõ qua bộ mâm hợp kim màu bạc 5 chấu đặc trưng.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Giá bán hiện tại của mẫu SUV VinFast Lux SA2.0 tiêu chuẩn có giá bán 1,4 tỷ VNĐ, và mẫu sedan Lux A 2.0 có giá bán 990 triệu VNĐ, giá bán này chưa bao gồm các loại thuế phí bắt buộc.

Cảnh sát Ấn Độ bị phạt gấp đôi nếu vi phạm giao thông

Sau khi được cả Hạ viện và Thượng viện thông qua, dự luật đang chờ được Tổng thống Ấn Độ ký để chính thức trở thành luật. Dự luật đề xuất mức tăng đáng kể đối với các vi phạm giao thông nhằm bảo vệ người tham gia giao thông, buộc triệu hồi xe bị lỗi với các hãng sản xuất, hay nêu trách nhiệm liên đới đối với chủ xe khi để trẻ vị thành niên điều khiển phương tiện.

Luật hiện nay có mức phạt rất nhỏ với các lỗi khi tham gia giao thông, trong khi thực tế việc vi phạm là rất phổ biến. Theo dự luật, mức tăng nhiều nhất tới 20 lần và phổ biến là gấp 5-10 lần so với hiện nay. Trong đó, nếu cảnh sát phạm luật sẽ bị phạt gấp đôi so với người dân.

Yamaha Exciter RC 150 2019 siêu ngầu, giá hơn 46 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 đời mới được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. So với người tiền nhiệm, phiên bản nâng cấp của Exciter 150 đã được trang bị thêm một số tính năng đáng giá như đèn pha full-LED, cụm đồng hồ LCD (hiển thị các thông số như tốc độ, vòng đua, thời gian, thông số vận hành…) và công tắc ngắt động cơ tương tự như các dòng xe phân khối lớn.

Về sức mạnh, Yamaha Exciter RC 2019 vẫn trang bị hệ thống động cơ 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, xy-lanh đơn, 150cc, tỷ số nén 10.4:1, giúp sản sinh công suất 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Sau Fiesta, Ford chính thức xác nhận dừng lắp ráp Ford Focus tại Việt Nam

Thông tin về việc Ford Focus bị dừng lắp ráp tại Việt Nam đã được một số đại lý rò rỉ từ trước đó. Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện Ford Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Phía Ford Việt Nam cho biết: Ford Việt Nam dừng sản xuất Focus tại nhà máy Ford Hải Dương từ tháng 6/2019. Đại diện Ford cho biết: "Việc thay đổi kế hoạch sản xuất này nằm trong chiến lược chung của khu vực và nhằm mục đích tập trung cho việc sản xuất các dòng xe thế mạnh có nhu cầu khách hàng cao tại Việt Nam.Ford Việt Nam vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu ngày càng mạnh mẽ của khách hàng.”


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news