Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 1/7/2019

Thứ hai, 01/07/2019, 17:47 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 1/7/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Aston Martin nhận đặt hàng siêu xe giới hạn toàn cầu

Hãng xe Anh Quốc chính thức nhận đặt hàng mẫu siêu xe Vantage AMR sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn cầu tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ hãng, mẫu xe Aston Martin Vantage AMR là tác phẩm của kỹ sư trưởng Matt Becker cùng đồng sự thiết kế. Chiếc Vantage AMR với thiết kế hộp số sàn đặc trưng của xe đua đem lại cho người cầm vô lăng cảm giác lái phấn khích, phản ứng lái nhanh nhạy như đang cầm lái những chiếc xe đua chuyên dụng.

Trong các dòng xe của Aston Martin, phân hiệu Aston Martin Racing là nơi đẩy các giá trị đó đến cực hạn với những phiên bản hiệu suất cao cấp, tối ưu trải nghiệm lái phấn khích. Chỉ với 200 chiếc xe trên toàn thế giới Aston Martin mang đến cơ hội sở hữu xe cho những khách hàng đam mê tốc độ và tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Đây là một chiếc xe độc đáo dành cho những chủ nhân cá tính, thích đồ độc và đam mê cảm giác lái thuần khiết.

Toyota Vios giảm giá tất cả phiên bản

Trong tháng 7, mẫu xe toyota vios sẽ giảm giá tất cả phiên bản. Đây là động thái kích cầu của hãng trước khi bước vào tháng 7 âm lịch, giai đoạn người dùng ngại vung tiền mua xe. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B như Hyundai Accent, Mazda2, Nissan Sunny, Honda City hay Suzuki Ciaz.

Cụ thể, Toyota Vios 1.5 E MT sẽ có giá 490 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng), Vios 1.5 E CVT giá 540 triệu đồng (giảm 29 triệu đồng) và bản cao nhất Vios 1.5 G CVT giảm 36 triệu, còn 570 triệu đồng. Với giá bán mới, Toyota Vios bản 1.5 E CVT có giá thấp hơn cả chiếc hatchback hạng A - Vinfast Fadil bản cao cấp (giá 542 triệu đồng từ 1/9).

BMW S1000RR 2019 lần đầu ra mắt châu Á

Sau 6 tháng công bố, BMW Motorrad chính thức tung ra siêu phẩm S1000RR tại thị trường Ấn Độ. Như vậy, Ấn Độ là thị trường đầu tiên ở châu Á chào đón S1000RR thế hệ mới. Ra mắt vào năm 2009, BMW S1000RR trải qua 10 năm tuổi đời với 2 thế hệ. Đến thế hệ thứ 3, "cá mập" nhận được sự thay đổi toàn diện ở cả thiết kế lẫn động cơ.

Ở S1000RR thế hệ mới, BMW đã phá vỡ truyền thống thiết kế những năm gần đây của hãng khi loại bỏ đèn pha bất đối xứng - kiểu "mắt lé". Thay vào đó, "cá mập" được trang bị cặp đèn đối xứng dạng gương cầu lồi (projector) kèm các dải LED ban ngày. Hốc hút gió chữ Y tách đầu xe thành 2 mảng riêng biệt.

VinFast xuất hiện trên đường tại Tây Ban Nha

Từ khi VinFast công bố thử nghiệm ôtô ở nhiều quốc gia khác nhau hồi tháng 3, đây là lần đầu tiên những hình ảnh chạy thử nghiệm xe tại nước ngoài xuất hiện. Trang Motor.es đăng tải ảnh hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 chạy thử tại Tây Ban Nha hôm 25/6.

Xe chạy thử không dán lớp nguỵ trang như xuất hiện tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của Magna ngồi trên xe để ghi lại kết quả thử nghiệm.

Đại diện VinFast cho biết quá trình chạy thử nghiệm diễn ra Tại Tây Ban Nha để xác định khả năng vận hành của xe ở tốc độ cao, leo đèo dốc, ở những địa hình, khí hậu khác nhau. Tại Tây Ban Nha, khí hậu thay đổi theo độ cao, như có đầy đủ các mùa trong năm nên thuận lợi cho quá trình thử nghiệm. Hiện xe đã về Áo.

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast