Tin mới

Top 3 xe ga dành cho những nàng chân dài

Thứ ba, 22/11/2016, 10:40 (GMT+7)

Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì việc lựa chọn xe tay ga không quá khó khăn như các nàng chân ngắn. Tinmoi hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn top xe ga dành cho nàng chân dài

Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng thì việc lựa chọn xe tay ga không quá khó khăn như các nàng chân ngắn. Tinmoi hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn top xe ga dành cho những nàng chân dài sành điệu, cá tính và thời thượng.

1. Xe Honda SH

Yên xe có độ cao 79,9 cm nên Honda SH 150i và 125i chắc chắn sẽ giúp các nàng chân dài tôn chiều cao, vóc dáng của mình. Dòng xe tay ga có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến sự vận hành êm ái kết hợp nhiều tiện nghi hoàn hảo. Điểm nhấn của SH 150i và 125i là hệ thống đèn định vị mạ crôm sang trọng, phần đầu xe thiết kế sắc nét, tinh xảo tạo vẻ đẹp và sự sành điệu cho chủ sở hữu.

Dáng xe SH luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chị em chân dài.

2. xe Vespa LX

Chiều cao yên xe đạt 78,5cm nên Vespa LX 125 3V i.e là dòng xe ga dành cho những nàng chân dài đầy cuốn hút. Xe được thiết kế với sự kết hợp phong cách cổ điển, hiện đại cùng với việc tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro3. Bên cạnh đó xe tích hợp nhiều công nghệ tiện ích như hệ thống phối khi 3 van nên cải thiện thời gian tăng tốc cũng như tốc độ tối đa, khí thải sạch, động cơ 4 thì 3 van,... Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Kiểu dáng cổ điển lôi cuốn cùng yên ngồi cao sẽ là lựa chọn thích hợp cho các nàng.

3. Xe Yamaha Grande

Yamaha Grande chiều cao yên đạt 79cm với thiết kế kiêu sa, sắc nét trong từng đường nét, chi tiết. Nắp bình xăng bố trí phía trước nên không cần xuống xe vẫn có thể đổ xăng dễ dàng. Cốp xe rộng cũng là điều khiến chị em thích thú khi có thể đựng được nhiều đồ. Bên cạnh đó ổ khóa được thiết kế an toàn với nắp đậy chống trộm, chân chống nghiêg có khả năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên... Mẫu xe tích hợp nhiều công nghệ tiện ích là điều tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Thiết kế yên cao và cốp trữ đồ rộng sẽ là điểm cộng trong mắt các chị em chân dài

Trên đây là 3 mẫu xe ga dành cho những nàng chân dài. Tùy từng sở thích, nhu cầu mà bạn lựa chọn dòng xe thực sự ưng ý và phù hợp.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng