Tin mới

Toyota Camry 2015 có thể sạc không dây cho di động

Thứ ba, 06/05/2014, 15:10 (GMT+7)

Toyota Camry 2015 không chỉ được cách tân về thiết kế và vận\nhành mà nó còn được trang bị những công nghệ tiên tiến, ví dụ như công\nnghệ sạc không dây cho điện thoại di động.

Toyota Camry 2015 không chỉ được cách tân về thiết kế và vận hành mà nó còn được trang bị những công nghệ tiên tiến, ví dụ như công nghệ sạc không dây cho điện thoại di động.

Toyota dường như đang muốn triển khai món mới này trên diện rộng - bao gồm cả trên các mẫu xe phổ thông như Camry. Đây được xem là động thái nhằm giữ thế cạnh tranh trong bối cảnh hầu hết các nhà sản xuất xe đang tích hợp những công nghệ hỗ trợ cho di động lên sản phẩm của mình dưới dạng tuỳ chọn mặc định thay vì chỉ là những tính năng câu khách mang tính trang trí.

xe ô tô toyota, toyota camry, toyota camry 2015, xe sedan, sạc không dây

Toyota Camry 2015 sẽ là mẫu xe mới nhất của Toyota được trang bị công nghệ sạc không dây theo chuẩn của Qi. Đây là mẫu xe thứ hai của hãng tích hợp Qi sau Avalon vào năm 2013. Người dùng có thể kích hoạt chức năng sạc thông qua nút điều khiển – một thành phần của tính năng Toyota “ebin”. Với chuẩn Qi, hệ thống sạc không dây của Camry 2015 sẽ có thể tương thích ngay với các dòng máy như Nexus 4, Nexus 5, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 928 hay Lumia Icon...

xe ô tô toyota, toyota camry, toyota camry 2015, xe sedan, sạc không dây

Hiện tại, Camry 2015 vẫn chưa được hãng xe Nhật bán ra thị trường. Người dùng như thế sẽ phải chờ tới ít nhất mùa hè này mới có thể đặt hàng xe mới. Ngoài Toyota, cả Ford và GM đều có kế hoạch tích hợp công nghệ tương tự lên xe của mình. Tuy nhiên hiện tại chưa có mẫu xe với sạc không dầy nào từ hai thương hiệu Mỹ này được tung ra thị trường.

T.M (theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news