Tin mới

Toyota đắt hàng xe cỡ lớn ngay đầu năm

Thứ năm, 13/02/2014, 11:25 (GMT+7)

Toyota cho biết, trong tháng 1/2014, các mẫu xe cỡ lớn của hãng\ngồm Toyota Fortuner hay Toyota Innova đều rất đắt khách, thậm chí có\nnhững lúc cháy hàng.

Toyota cho biết, trong tháng 1/2014, các mẫu xe cỡ lớn của hãng gồm Toyota Fortuner hay Toyota Innova đều rất đắt khách, thậm chí có những lúc cháy hàng.

Nguyên nhân của việc đắt hàng trên, đó là tin tức về các Chính sách ưu đãi mới cho các dòng xe lắp ráp trong nước, cộng thêm với việc Tp Hồ Chí Minh giảm thuế trước bạ từ 15% xuống còn 10% khiến nhu cầu về dòng xe vốn đã được ưa chuộng tại Việt Nam nay càng tăng cao.

xe oto Toyota, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser, giá xe toyota

Toyota Fortuner vẫn đắt khách số 1 (ảnh minh họa)

Cụ thể, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam (TMV) trong phân khúc xe thương mại đạt mức tăng trưởng mạnh với 1.824 xe, tăng 102% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phải kế đến doanh số bán của Innova và Fortuner với doanh số của Fortuner đạt 769 xe, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp đến là Innova với 746 xe, tăng 106% so với cùng kỳ năm 2013.

xe oto Toyota, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser, giá xe toyota

Doanh số của Toyota Prado tăng mạnh (ảnh minh họa)

Đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU), doanh số bán của các dòng xe bao gồm: Hilux, Land Cruiser & Prado… đều tăng mạnh trong tháng 1/2014. Sự tăng trưởng này là nhờ TMV có nhiều cải thiện về khả năng cung cấp các mẫu xe CBU và đây cũng là xu hướng tăng trưởng chung của thị trường xe bán tải. Hilux tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất với 165 xe, tăng 385% so với cùng kỳ năm ngoái, bên cạnh đó lần lượt: Land Cruiser, Prado và Hiace cũng đạt mức tăng trưởng lớn về doanh số tiêu thụ so với cùng kỳ năm 2013.

T.M (theo Toyota Việt Nam)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news